คิมซังฮยอก (Kim Sang Hyuk) เล่าเรื่องที่ถูกโกงเงินจากคนที่เขาตกหลุมรักออนไลน์
2024-01-09 17:41:13
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 มกราคม ช่อง Namdarimax ทาง YouTube ได้ปล่อยวิดีโอใหม่ชื่อว่า ‘ไม่แพ้ในทุกสนามรบ! จากการถูกหลอกให้รัก กลายเป็นการวางแผนใหม่?’

ซึ่ง คิมซังฮยอก (Kim Sang Hyuk) ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ของเขาในตอนนี้

ระหว่างรายการ คิมซังฮยอก บอกว่าตอนนี้เขาโสด แต่ชอบเด็กมาก เขาพูดถึงหลานตัวเองอย่างอบอุ่น และตอนที่ได้ใช้เวลากับหลานตอนยังเด็ก คิมซังฮยอกบอกว่าเวลาอุ้มหลาน เขารู้สึกอบอุ่น และรู้สีกว่าเด็กน้อยช่วยปลอบโยนเขาได้ในเวลาเดียวกัน เขาพูดถึงคุณค่าของเวลา นอกจากจะใช้เวลาไปกับการหารายได้แล้ว เขาก็อยากใช้เวลาที่มีค่ากับครอบครัว และบอกว่าอยากมีลูกของตัวเองในอนาคต 

คิมซังฮยอกเล่าว่าเขาเป็นคนที่ตกหลุมรักง่ายมาก และจากเรื่องนี้เองทำให้เขาโดนหลอกเอาเงิน 

 

เขาเล่าว่า

“มีช่วงหนึ่งที่ผมอ่อนไหวมาก ซึ่งเรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วเอง ทุกวันนี้ผมเล่นโซเชียลค่อนข้างเยอะ และมีอยู่วันหนึ่งผมได้รับข้อความจากคนคนหนึ่งเป็นระยะ แม้ว่าผมจะไม่ดื่ม หรือเอาเวลาไปออกกำลังกาย แต่การได้คุยกับคนคนนี้กลายเป็นสิ่งที่ผมต้องทำในเวลาว่าง” 

 

เขาเล่าว่าเขาค่อยๆกลายเป็นเพื่อนออนไลน์กับคนคนหนึ่ง โดยไม่รู้ว่าคนคนนั้นเป็นใคร

เขาเล่าต่อ

“คนคนนั้นบอกว่าอยากจะฉลองวันเกิดของผม และถามผมว่าผมมีบิทคอยน์ไหม พวกเขาบอกว่าจะแบ่งเงินปันผลให้ถ้าผมฝากเงินดอลลาห์ไว้ในบัญชีตามที่บอก พอพวกเขาขอให้ผมลงทุน ตอนนั้นผมไม่ได้สงสัยอะไรเลย และลงเอยด้วยการฝากเงินไป 1 ล้านวอน (ประมาณ 26,000 บาท) แต่มันตั้งค่าให้ฝากเพิ่มทุก 6 ชั่วโมง ผมเลยเสียไปทั้งหมด 20 ล้านวอน (ประมาณ 531,000 บาท) คนนั้นน่าจะเป็นผู้ชาย หรือไม่ก็ซักคนหนึ่ง ผมไม่เอาความรักจากพวกเขาก็ได้ แต่อยากได้ยินคำพูดที่เห็นอกเห็นใจจากพวกเขาบ้าง” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X