ไอดอลเคป็อปที่เสียเงินไปกับสินค้าเกี่ยวกับการทำความสะอาดกว่า 100 ล้านวอน หรือมากกว่า 2 ล้านบาท
2024-01-09 11:31:21
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าการทำงานในวงการบันเทิงนั้นได้รับค่าตอบแทนที่สูง ยิ่งเป็นไอดอลเคป็อปที่มีชื่อเสียงและมีงานในสายงานอื่นนอกจากผลงานเพลงร่วมด้วย เช่นผลงานการแสดงซีรีส์ หรือภาพยนตร์ รวมไปถึงรายการโทรทัศน์ หรือคอนเท้นท์ของตัวเอง ทั้งหมดนี้สามารถสร้างรายได้ให้กับไอดอลได้ทั้งสิ้น 

 

และเงินที่หามาได้ พวกเขาก็นำไปใช้จ่ายเหมือนคนทั่วไป บางคนซื้อของหรูหรา บางคนซื้อรถยนต์ราคาแพง หรือลงทุนในอสังหาริมทรัพย์, ผลงานศิลปะ และอื่นๆที่มีมูลค่า


อย่างไรก็ตาม มีไอดอลคนหนึ่งที่ยอมรับว่าเขาใช้เงินไปมากกว่า 100 ล้านวอน (ประมาณ 2.6 ล้านบาท) ไปกับการซื้อสินค้าเกี่ยวกับการทำความสะอาด

 

 

ไบรอัน จู (Brian Joo) ไอดอลเจเนอเรชั่นแรกจากวง Fly to the Sky ได้เล่าในรายการของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) วง JYJ ถึงเงินที่เขาเสียไปกับสินค้าสำหรับการทำความสะอาดบ้าน


เขามีรายการที่ชื่อว่า Cleaning Freak Brian ที่ถ่ายทำให้เห็นว่าเขารักความสะอาดมากแค่ไหน และแชร์เทคนิคการทำความสะอาดของตัวเอง รวมถึงเขาจะไปเยี่ยมบ้านไอดอลคนอื่น พร้อมให้คะแนนความสะอาดของบ้าน

 

แจจุงถามว่าเขาใช้เงิน 100 ล้านวอนไปกับอะไรบ้าง ไบรอันตอบว่าเขาตลอด 20 ปีที่ผ่านมา เขาซื้อน้ำยาซักผ้า, เครื่องดูดฝุ่น และหุ่นยนต์ทำความสะอาด ถ้ารวมๆแล้ว มูลค่าของที่เขาซื้อก็น่าจะมากกว่า 100 ล้านวอนเสียอีก 

 

ซึ่งความชอบของเขาก็ไปได้ดี เพราะรายการ Cleaning Freak Brian ก็ได้รับความสนใจและเขายังมีตอนใหม่ๆออกมาอยู่เรื่อยๆ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X