ซออินกุก (Seo In Guk) เล่าว่าก่อนที่ 'Reply 1997' จะออกอากาศ เขาไม่แน่ใจว่าซีรีส์จะประสบความสำเร็จหรือไม่
2023-12-20 13:08:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 ธันวาคม อีคยูฮยอง (Lee Kyoo Hyung) และ ซออินกุก (Seo In Guk) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการของ ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) ทาง YouTube

ซออินกุก เดบิวต์หลังจากเข้าแข่งขันในรายการ 'Superstar K' ซีซั่น 1 เมื่อปี 2009 เขาบอกว่าเขาได้เจอชินดงยอบครั้งแรกตอนที่ไปออกรายการโทรทัศน์หลังจากที่เขาเดบิวต์

จากนั้น ชินดงยอบ ได้พูดถึงซีรีส์เรื่อง 'Reply 1997' ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งในเรื่องนั้น ซออินกุก ได้ร่วมงานกับ จองอึนจี (Jung Eun Ji) สมาชิกวง Apink

“การแสดงของคุณในเรื่อง 'Reply 1997' ทำให้ใครหลายคนเซอร์ไพรส์ คุณทำได้ดีมาก” ชินดงยอบกล่าวชม ในขณะที่ซออินกุกบอกว่าตอนนั้นเขาไม่มั่นใจว่าซีรีส์จะประสบความสำเร็จหรือไม่

 

จากนั้นซออินกุกเล่าวว่า อีซีอน (Lee Si Eon) ที่ร่วมงานด้วยกันในเรื่อง 'Reply 1997' มักจะมีคำถามแบบนี้เช่นกัน 

“อีซีอน และ ผม ตัดสินใจไปเช็คว่าหลังตัดต่อแล้วซีรีส์จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะว่าคิดไม่ออกเลยว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ตอนนั้นมันยังตัดต่อไม่เสร็จดี ผมเลยไม่แน่ใจว่าซีรีส์จะโอเคไหมหลังจากได้ดู ยังไม่มีการใส่เสียงประกอบ และยังตัดต่อไม่เสร็จ หลังจากได้ดู อีซีอนพูดว่า ‘เรื่องนี้จบเห่แน่ ผมไม่ได้เห็นด้วยตั้งแต่ต้นแล้วที่ซออินกุกกับจองอึนจีมาทำงานด้วยกัน’ วันนั้นเรานั่งแท็กซี่กลับบ้านด้วยกัน อีซีอนพูดตลอดทางว่าซีรีส์ต้องลงเหวแน่ๆ” ซออินกุกเล่า

“แต่พอซีรีส์ออกอากาศ กลับกลายเป็นได้รับความนิยมมาก”

 

ชินดงยอบถามว่าหลังจากซีรีส์ประสบความสำเร็จ อีซีอนเป็นอย่างไร 

 

ซออินกุกหัวเราะและตอบว่า

“เขาแบบ ‘ตัวเรื่องมันน่าทึ่งอยู่แล้วไง ซีรีส์เลยประสบความสำเร็จ’” 

 

ชินดงยอบหัวเราะกับทัศนคติที่เปลี่ยนไปทันทีของอีซีอน

ซออินกุกพูดต่อ

“ตอนนี้เขาพยายามโน้มน้าวผู้กำกับชินวอนโฮให้ทำซีรีส์ Reply อีก เขาบอกว่า ‘ถึงเวลาของ Reply 2002 แล้วนะ มาเล่าเรื่องช่วง FIFA World Cup ปี 2002 กันเถอะ’” ซออินกุกพูดพร้อมเลียนแบบเสียงของอีซีอน ทำเอาชินดงยอบหัวเราะอีกครั้ง 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X