นักแสดงเด็ก คิมคังฮุน ทำให้ชาวเน็ตตกตะลึงไปกับการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งของเขา!
2023-12-18 12:05:03
Advertisement
คลิก!!!

Death's Game หนึ่งในละครเกาหลีที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดของปี 2023 ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครไปเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งสร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโซเชียลมีเดียกับการรวมเอาดาราชั้นนำมาแสดงในเรื่องนี้

 

Death's Game นำแสดงโดย ซออินกุก (Seo In Guk), พัคโซดัม (Park So Dam), คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon), ชีวาน (Siwan), ซองฮุน (Sung Hoon), จางซึงโจ (Jang Seung Jo), อีแจอุค (Lee Jae Wook), โกยุนจอง (Go Yoon Jung), อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) และ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) นักแสดงทั้งหมดที่กล่าวมา (ยกเว้น อีโดฮยอน ที่ปัจจุบันอยู่ในกองทัพ) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง

 

 

แม้จะอยู่ท่ามกลางนักแสดงนำของเรื่อง นักแสดงเด็กอย่าง คิมคังฮุน (Kim Kang Hoon) กลับสามารถขโมยความสนใจของผู้ชม แม้ว่า คิมคังฮุน จะอายุยังน้อย แต่เขาก็สร้างผลงานการแสดงที่น่าประทับใจมาแล้วหลายเรื่อง คิมคังฮุน เดบิวต์เมื่อปี 2013 ในตอนอายุได้เพียง 4 ขวบ ผ่านรายการ Mom And Dad From Today ทางช่อง MBC ขณะที่ผลงานที่น่าจดจำที่สุดของเขา ได้แก่ละครเรื่อง Mr. Sunshine, When The Camellia Blooms, Kingdom Season 2, Racket Boys และ Reborn Rich

 

 

คิมคังฮุน ในละครเรื่อง “Pride And Prejudice” ปี 2014 , “Mr. Sunshine” , “Kingdom Season 2” และ “Reborn Rich”

 

เนื่องจากละครเกือบทั้งหมดที่เขาแสดงได้รับความนิยมไปทั่วโลก ใบหน้าของเขาจึงคุ้นเคยกับผู้ชมละครเกาหลีเป็นอย่างดี ดังนั้น แฟน ๆ จึงตกตะลึงเมื่อเด็กน้อยน่ารักที่พวกเขาเคยเห็นบนหน้าจอ ปัจจุบันดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและสูงเทียบเคียงจะเท่า ซองฮุน แล้ว!

 

รูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของเขากลายเป็นหัวข้อข่าวในสื่อเกาหลี ใบหน้าที่เคยกลมมนถูกแทนที่ด้วยสันกรามที่คมชัดยิ่งขึ้น ผู้คนต่างตกตะลึงกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของเขา ตามรายงาน คิมคังฮุน มีส่วนสูงเกิน 170 ซม.แล้ว ขณะที่มีอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น!

 

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X