รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ประจำปี 2020 ของงาน The 56th Baeksang Arts Awards
2020-05-20 11:07:10
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล The 56th Baeksang Arts Awards ในปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 5 มิถุนายน 2020

ใน 1 ปีที่ผ่านมา (ระหว่างเดือนเมษายน 2019 – เมษายน 2020) มีซีรีส์สนุกๆ ให้ชมมากมายและผู้ชมต่างก็อย่างรู้ว่าใครจะเป็นผู้คว้ารางวัล “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” กลับบ้านไป ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมา รางวัลนี้เหมือนเป็นการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการถึงความสามารถที่โดดเด่นและมีศักยภาพในการขึ้นเป็นนักแสดงนำต่อไป ด้วยเหตุนี้การแข่งขันสำหรับรางวัลนี้จึงเข้มข้นมาก ซึ่งผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมมักจะประกอบไปด้วยนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด, ร้อนแรงที่สุดและหน้าใหม่มากที่สุด โดยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนี้ของปี 2020 มีดังนี้

  1. นักแสดงเด็กคิมคังฮุน (Kim Kang Hoon)

จากการรับบทพิลกูในเรื่อง When The Camellia Blooms นักแสดงเด็กคิมคังฮุนก็ถูกพูดถึงว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใสในวงการแน่นอน เขาอาจจะยังเด็ก แต่เขามีความสามารถในการแสดงออกถึงตัวละครของเขาออกมาอย่างลึกซึ้ง ผู้ชมคนใดที่ติดตามเรื่อง When The Camellia Blooms จะเห็นด้วยกับเรื่องนี้ดี เมื่อพิลกูยิ้ม ทุกอย่างก็จะสดใสเหมือนแสงแดดและสายรุ้ง แต่เมื่อเขาร้องไห้ โลกนี้ก็เหมือนจะแตกสลายไปเช่นกัน

  1. นักแสดงอันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun)

นักแสดงอันโบฮยอนเดบิวต์ในปี 2014 ดังนั้นเขาอาจจะไม่ได้หน้าใหม่มากนัก แต่เขาโดดเด่นอย่างชัดเจนในช่วงที่ผ่านมานี้จากการรับบทตัวร้ายอย่างชางกึนวอนในเรื่อง Itaewon Class สำหรับหลายๆ คนแล้ว อันโบฮยอนอาจจะเป็นต้นแบบของคำนิยาม “โรคจิตสุดเซ็กซี่” หมายความว่าผู้ชมพบว่าตัวละครของเขานั้นไม่ใช่คนดีตั้งแต่ที่ได้เห็นครั้งแรก แต่ก็มีความเซ็กซี่มากเช่นกัน บุคลิกที่แตกต่างกันทั้ง 2 ด้านของเขาจะทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปได้หรือไม่?

  1. นักแสดงอันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)

ในเรื่อง Dr. Romantic 2 นักแสดงอันฮโยซอบเติบโตเป็นผู้ใหญ่ไปกับตัวละครที่เจ็บปวดและถูกไม่ยอมรับอย่างหมอซออูจิน และผู้ชมก็ต่างเอาใจช่วยการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของตัวละครนี้ สำหรับอันฮโยซอบแล้ว ไม่ใช่แค่วิชวลของเขาเท่านั้นที่น่าทึ่ง แต่ยังเป็นสไตล์ในการแสดงของเขาด้วยที่ทำให้เขาได้รับเสนอชื่อในรางวัลนี้ เคมีของเขาสดใสและสนุกสนานกับนักแสดงร่วมในเรื่องอย่างฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) นักแสดงผู้มากประสบการณ์ ทุกอย่างล้วนเป็นที่น่าจับตามองของผู้ชม และเหล่าผู้กำกับก็จับตามองนักแสดงหน้าใหม่คนนี้ที่มีฐานแฟนคลับแน่นหนาเช่นกัน

  1. ไอดอล - นักแสดงองซองอู (Ong Seong Wu)

ในฐานะอดีตสมาชิก Wanna One ที่กลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดง องซองอูแสดงให้เห็นว่าคำกล่าวที่ว่า “ไอดอลแสดงไม่เป็น” นั้นไม่เป็นความจริง การถ่ายทอดบทที่ซับซ้อนของตัวละครชเวจุนอูในเรื่อง At Eighteen ทำให้ความกังขาเหล่านั้นหายไปจนหมด และจากคำพูดของผู้กำกับที่พูดถึงองซองอูในการสัมภาษณ์ เขาบอกว่า “องซองอูทุ่มเทให้ซีรีส์ 100/100 ของที่เขามี” และช่วยเพิ่มยอดเรทติ้งการเข้าชมอย่างต่อเนื่องด้วย

  1. นักแสดงอีแจอุค (Lee Jae Wook)

คนสุดท้ายได้แก่นักแสดงอีแจอุคที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากบทตัวร้ายแต่ก็มีความน่ารักอย่างแบคคยองในซีรีส์ที่ได้รับความรักมากมายเรื่อง Extraordinary You แต่นักแสดงหนุ่มมีผลงานที่น่าประทับใจต่างๆ มาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วจากการเดบิวต์ในปี 2018 ผลงานก่อนหน้านี้ของเขาคือเรื่อง Memories of The Alhambra และ Search: WWW ที่พิสูจน์ให้ผู้ชมเห็นแล้วว่าอีแจอุคมีความสามารถที่หลากหลายมากขนาดไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X