“ผมติดอยู่กับภาพลักษณ์บทบาทคนดีของผม และ…” ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) เล่าว่าทำไมเขาถึงรับบทฆาตกรต่อเนื่อง
2023-12-16 16:57:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) เล่าความรู้สึกเมื่อได้รับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่องในละครเรื่อง 'A Bloody Lucky Day' ทางช่อง TVING

 

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ยูยอนซอกได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ล่าสุดของเขา 'A Bloody Lucky Day'

 

ที่สร้างจากคอมมิคคอมมิคชื่อเดียวกัน 'A Bloody Lucky Day' บอกเล่าเรื่องราวของคนขับแท็กซี่ธรรมดาคนหนึ่ง 'โอแทค' (รับบทโดยนักแสดง อีซองมิน) ในขณะที่เขาไปรับผู้โดยสารที่เสนอเงินจำนวนมากให้กับเขา ในการเดินทางระยะไกล

 

การเดินทางเปลี่ยนไปอย่างน่าสยดสยองเมื่อ 'โอแทค' พบว่าผู้โดยสารของเขา 'กึมฮยอกซู' (รับบทโดยยูยอนซอก) เป็นฆาตกรต่อเนื่อง

 

ยูยอนซอกรับบทเป็นตัวละครที่มีจิตใจดีในผลงานที่ผ่านมาของเขา เช่น ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง 'Dr. Romantic' และละครโทรทัศน์เรื่อง 'Hospital Playlist' ทางช่อง tvN

 

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อได้รับบทบาทฆาตกรต่อเนื่อง นักแสดงตอบว่า “ผมคิดว่าผู้กำกับต้องการสร้างองค์ประกอบที่น่าประหลาดใจโดยเลือกคนที่ดูเหมือนเป็นคนดีมาแสดงเป็นตัวละครที่เข้มข้น ผมก็รู้สึกแบบเดียวกันครับ . .ผมอาจทำให้ผู้ชมช็อคได้มากขึ้นด้วยการเล่นตัวบทบาทตัวร้ายด้วยภาพลักษณ์คนดีของผมครับ"

 

“ในการถ่ายทำ 'A Bloody Lucky Day' ผู้กำกับและผมพยายามรักษาภาพลักษณ์เชิงบวกที่ผมมีเมื่อแสดงเป็น 'กึมฮยอกซู’ เราอยากให้เขาเข้าหา 'โอแทค' ด้วยความใจดีและอ่อนโยนที่ผู้ชมคาดหวังจากผม แทนที่จะพยายามแสดงตัวละครที่น่ากลัวตั้งแต่แรก” ยูยอนซอกกล่าว

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมไม่รู้สึกกดดันใดๆ ในการแสดงบทตัวร้าย ผมค่อนข้างตื่นเต้น ผมอยากจะสลัดภาพลักษณ์ของคนดีของผมที่ฝังแน่นอยู่ในจิตใจของผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

 

“ในฐานะนักแสดง ผมอยากจะถ่ายทอดตัวละครและภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ซึ่งผู้ชมคงอยากรู้ว่าความสามารถในการแสดงของผมมีมากแค่ไหน ผมรู้สึกติดอยู่กับบุคลิกที่ใจดีแบบนี้มากเกินไปนิดหน่อย” เขาพูดตามตรง

 

เมื่อกล่าวถึงว่าเขาได้ตรวจสอบว่าผู้คนมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อฆาตกรต่อเนื่องในเวอร์ชันของเขา ยูยอนซอกกล่าวว่า “ผมพบว่าคำตอบนั้นค่อนข้างน่าสนใจเลยครับ ผมจำได้ว่ามีคนพูดว่าผม 'เปลี่ยนตัวเอง' ให้เป็นฆาตกรต่อเนื่อง และดวงตาของผมเป็นประกายแบบไหนในขณะที่แสดงเป็นตัวละครนั้น”

 

“ผมรู้สึกดีมากที่ได้อ่านบทวิจารณ์เพราะรู้สึกเหมือนเป็นเครื่องยืนยันที่บอกว่าผมประสบความสำเร็จในการนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งแตกต่างไปจากภาพก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง ผมคงจะผิดหวังถ้ามีคนบอกว่าพวกเขายังคงเห็นภาพตัวละครที่ผมเล่นในอดีต ผมคิดว่าปฏิกิริยาที่ผมได้รับจากการแสดงในเรื่อง 'A Bloody Lucky Day' เป็นการตอบรับเชิงบวกครับ” นักแสดงหนุ่มกล่าว

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X