อีเซยอง (Lee Se Young) พูดถึงการทำงานร่วมกับ แบอินฮยอก (Bae In Hyuk) ในเรื่อง “The Story Of Park’s Marriage Contract”
2023-11-25 15:17:02
Advertisement
คลิก!!!

อีเซยอง (Lee Se Young) และ แบอินฮยอก (Bae In Hyuk) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเขา “The Story Of Park’s Marriage Contract” กับนิตยสาร Elle Korea

“The Story Of Park’s Marriage Contract” ดัดแปลงมาจากนิยายออนไลน์ชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวโรแมนติกเกี่ยวกับสัญญาการแต่งงานของ คังแทฮา (รับบทโดย แบอินฮยอก) และ พัคยอนอู (รับบทโดย อีเซยอง) ผู้เดินทางจากยุคโชซอนมายังปัจจุบัน

อีเซยอง จะรับบทเป็น พัคยอนอู หญิงสาวชั้นสูงในยุคโชซอนที่เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของขุนนางระดับสูง แต่กลับต้องมาใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดาเมื่อเดินทางมายังโซล แบอินฮยอกรับบทเป็น คังแทฮา ทายาทตระกูลแชโบลผู้เย็นชา ซึ่งไม่ยอมเปิดใจให้ใคร

 

 

เมื่อถามถึงเหตุผลที่เลือกแสดงเรื่องนี้ อีเซยองบอกว่า

“ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถรู้ถึงอารมณ์ทุกอย่างของยอนอูได้ เธอต้องรวบรวมความกล้าเพื่ออยู่บนโลกที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน ฉันจมไปกับอารมณ์ของเธอ หลังจากที่ฉันได้รับบทละครมา ฉันรู้สึกสงสัยมากว่าจะเกิดอะไรต่อไป และอยากรู้ [ตอนต่อไป]”

แบอินฮยอกบอกว่า

“ผมคิดว่าคงจะสนุกที่ได้แสดงเป็นแทฮาซึ่งมีอารมณ์ที่หลากหลายมาก” 

 

 

แบอินฮยอกพูดถึงตัวละครของเขาว่า

“เขาไม่ใช่แค่ไม่เคยมีความรัก แต่เขาไม่เคยเปิดใจให้ใครมาก่อน เวลาที่เขาค่อยๆสั่นคลอนและเปิดใจให้กับ [ยอนอู] ที่ใกล้ชิดเขามากขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมจริงๆครับ” 

 

นักแสดงทั้ง 2 คนพูดถึงการทำงานร่วมกันในซีรีส์เรื่องนี้ 

อีเซยองบอกว่า

“แบอินฮยอกเตรียมตัวมาดีตลอด เขาเต็มไปด้วยพลังงานในกองถ่าย และเขาให้ความรู้สึกปลอดภัยด้วย เขามีนิสัยใส่ใจคนอื่น และมีความรักมากมายที่พร้อมมอบให้ค่ะ” 

 

 

ในขณะที่แบอินฮยอกบอกว่า

“ผมอยากจะทำงานร่วมกับอีเซยองมากเลยครับ เพราะว่าเธอเริ่มต้นการแสดงตั้งแต่เด็ก เธอคือคนที่ผมสามารถเรียนรู้จากเธอได้หลายอย่าง เธอเป็นรุ่นพี่นักแสดงของผม แต่ในขณะเดียวกันก็เหมือนเป็นเพื่อนในวัยเดียวกันด้วยครับ”

“The Story of Park’s Marriage Contract” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 พฤศจิกายน
 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X