ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เล่าว่า โจอินซอง (Zo In Sung) โทรหาเธอระหว่างถ่ายทำเรื่อง 'Moving'
2023-11-25 09:01:38
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Believer 2' ทาง Netflix ได้แก่ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), โชจินอุง (Cho Jinwoong) และ โอซึงฮุน (Oh Seung-hoon) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'MMTG' ทาง YouTube 

 

ระหว่างรายการ เเจแจ (Jae-jae) ซึ่งเป็นพิธีกรได้คุยถึงผลงานก่อนหน้านี้ของนักแสดงแต่ละคน และมาถึง ฮันฮโยจู ที่เพิ่งจะมาผลงานร่วมกับ โจอินซอง (Zo In Sung) ในเรื่อง Moving ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาเคยร่วมงานกัน


ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันหลายครั้ง เมื่อถามว่าทั้งคู่เจอกันครั้งแรกเมื่อไหร่ ฮันฮโยจูเล่าว่า

“น่าจะตอนที่ฉันอายุ 20 ได้ค่ะ เราถ่ายโฆษณาด้วยกัน หลังจากนั้นเราก็ได้ถ่ายโฆษณากันอีกหลายตัวหลังจากนั้น แต่ฉันไม่เคยแสดงกับเขามาก่อนเลยนะคะ จนกระทั่งเรื่อง Moving ซึ่งในเรื่องเราแต่งงานกันด้วย การได้ทำงานกับเขาใน Moving ทำให้ฉันได้เห็นด้านใหม่ของเขา เขาไม่ใช่แค่เป็นคนละเอียดซึ่งแคร์คนรอบตัวของเขามาก แต่เขายังเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทกับบทของตัวเองและโปรเจคที่ทำงานมากกว่าใคร” 

 

จากนั้นฮันฮโยจูเล่าเรื่องที่เขาเข้ามาทักทายเธอ

“เพราะว่าบทของฉันเป็นบทคุณแม่ของเด็กวัย 19 ซึ่งฉันกังวลมากเลยค่ะ ฉันนอนไม่หลับเลยด้วยซ้ำ โจอินซองรับรู้ถึงความกังวลของฉัน และเขาโทรมาหาฉันค่ะ เขาบอกประมาณว่า ‘นี่ คุณปล่อยมันไปได้นะ อย่าไปกังวล โอเคนะ? ผมดูตอนที่คุณแสดงอยู่วันนี้ และคุณทำได้ดีมาก’” 

 

เธอยิ้มก่อนจะพูดต่อ

“โจอินซองแคร์คนของเขาจริงๆค่ะ เขาแสดงออก และคำพูดของเขาปลอบใจฉันได้มาก”


'Moving' ออกอากาศเมื่อเดือนสิงหาคม และเป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากบนแพลตฟอร์ม Disney+ ซีรีส์เล่าเรื่องของกลุ่มเด็กที่มีพลังวิเศษที่ได้รับสืบทอดมาจากพ่อแม่ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม พ่อแม่ของพวกเขาอยากจะปิดบังพลังของลูกๆเอาไว้เพราะไม่อยากให้ลูกต้องเจอชะตากรรมอันโหดร้ายเหมือนตัวเองในอดีต

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X