อีดงอุค (Lee Dong Wook) เล่าเรื่องความรักของเขาในอดีตที่เขาอยากย้อนไปเตือนสติตัวเอง
2023-11-23 15:10:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ของเขาที่เตรียมเข้าฉายเรื่อง 'Single in Seoul'

ระหว่างการสัมภาษณ์ อีดงอุค บอกว่าพอได้ดูเรื่อง 'Single in Seoul' ทำให้เขาคิดถึงชีวิตรักของเขาในอดีต
“ระหว่างที่ดูหนัง ผมคิดได้ว่าถึงแม้คน 2 คนที่รักกัน แบ่งปันช่วงเวลาด้วยกัน แต่พวกเขาอาจจะจำเหตุการณ์นั้นไม่เหมือนกันก็ได้ มันทำให้ผมนึกเสียใจกับสิ่งที่ผมเคยทำไปในอดีต ผมคิดว่าผมอาจจะกลายเป็นไอ้ขี้แพ้เข้าซักวันหนึ่ง” 


เขาหัวเราะและพูดต่อ

“ผมมั่นใจว่าผู้ชายทุกคนต้องเคยคิดว่าอยากจะกลับไปตบเรียกสติตัวเองในความสัมพันธ์เรื่องความรักในอดีต ด้วยความรู้สึกนั้น พวกเขาจะเข้าถึงตัวละครของผมในเรื่อง 'Single in Seoul' เหมือนที่ผมรู้สึก”

“ผมหมายความว่า...ในเรื่องของความสัมพันธ์นั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไม่ใช่ทุกอย่างที่ผมพูด หรือ ที่เธอพูดจะถูก หมายความว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อีกหลายเหตุการณ์ซ้ำๆที่ไม่คุณก็แฟนสาวของคุณทำผิดระหว่างที่คบกัน นี่คือสิ่งที่ทำให้มันเป็นเรื่องยาก มันยากขึ้นสำหรับผมในตอนนี้ในวัย 40 ผมไม่มั่นใจขนาดนั้นถ้าเป็นเรื่องความรัก” 

 

หลังจากนั้น อีดงอุคถูกถามว่าจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับรักแรก เหมือนกับ ยองโฮ ตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง 'Single in Seoul' ที่เขียนหนังสือถึงรักแรกของเขาหรือเปล่า อีดงอุคตอบทันทีว่า

“ไม่ครับ ไม่มีทาง”

 

จากนั้นอธิบายเหตุผลว่าทำไมเขาถึงปฏิเสธอย่างหนักแน่น

“เอาจริงมันจะน่าอายครับ” 

 

เขาพูดต่อ

“แล้วอีกอย่าง ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ไม่เกรงใจแฟนเก่าของผมเกินไปถ้าผมตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับเธอโดยเธอไม่ได้ยินยอม นักอ่านคงไม่รู้หรอกว่าผมหมายถึงใคร แต่แฟนเก่าของผมจะรู้ ด้วยเหตุผลนี้ผมเลยหลีกเลี่ยงไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับความรักในอดีตของผมระหว่างในสัมภาษณ์”


เขาหัวเราะเสียงดังก่อนจะพูดต่อ

“แล้วชีวิตรักของผมก็ไม่ได้น่าสนใจขนาดนั้น ใครจะมาอยากอ่านหนังสือหรือบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้?” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X