อีดงกอน (Lee Dong Gun) อธิบายเหตุผลที่ทำให้เขาได้ฉายา ‘เจ้าชู้ตัวพ่อ’ ของวงการบันเทิงเกาหลี
2023-11-21 17:56:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน รายการ 'My Little Old Boy' ทางช่อง SBS ได้ออกอากาศตอนที่ อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ คิมจีซอก (Kim Ji Suk) ออกไปนั่งดื่มด้วยกัน

ทั้งคู่ทานอาหารค่ำและพูดคุยกันไปด้วย รวมถึงความรู้สึกที่เวลาผ่านไปเร็ว และตอนนี้พวกเขาก็อายุ 40 กันแล้ว คิมจีซอกบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้เขารู้สึกว่าตัวเองอ่อนไหวมากขึ้น และพูดถึงเรื่องที่อีดงกอนร้องไห้ต่อหน้าเขาตอนที่ออกไปดื่มกันเมื่อ 6 เดือนก่อน 

“ฉันเสียใจกันนาย” 

 

คิมจีซอกบอกกับอีดงกอน และพูดต่อ

“ฉันพูดความจริงให้นายฟังได้ไหม? ฉันสังเกตว่าคนมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันมากเกี่ยวกับนาย” 

 

อีดงกอนพูดว่า

“ส่วนใหญ่เป็นความเห็นเชิงลบด้วย” 

 

 

และพูดถึงเรื่องที่คนคิดว่าเขาเจ้าชู้

คิมจีซอกบอกว่า

“ฉันรู้จักนายมามากกว่า 10 ปี และนายไม่ใช่คนประเภทที่คนอื่นคิดว่านายเป็น น่าเสียดายที่คนตัดสินนายจากแค่ส่วนเล็กน้อยที่พวกเขาเห็น” 

 

จากนั้นคิมจีซอกได้พูดถึงความสัมพันธ์ของอีดงกอนกับแฟนสาวคนก่อนหน้า เขาให้ความเห็นว่าการออกเดทแบบเปิดเผยอาจจะเป็นที่มาของฉายาเจ้าชู้นี้

“ทำไมไม่เก็บเรื่องเดทให้เป็นเรื่องส่วนตัวละ?” คิมจีซอกถามอีดงกอน


อีดงกอนตอบว่า

“แล้วคนที่ฉันคบจะรู้สึกอย่างไรถ้าฉันพยายามจะปิดบังว่ากำลังออกเดทกับเธอ” 

 

คิมจีซอกพยายามแก้ข่าวเรื่องเดทของอีดงกอน แต่การพูดทีเล่นทีจริงของเขาทำให้อีดงกอนขุ่นใจมากกว่า

 

 

คิมจีซอกบอกว่า

“อีดงกอนไม่ได้เจ้าชู้ไปเรื่อยนะครับ เขาแค่ตกหลุมรักเยอะไปหน่อย แต่สิ่งที่อยากบอกคือ เขาไม่ได้เล่นๆ เขาซื่อสัตย์กับคนที่เขาคบด้วยเสมอ แค่ระยะเวลาที่เกิดความรักของเขามันสั้นไปหน่อย” 

 

อีดงกอนถึงกับรำคาญ และอธิบายว่า

“ผมแค่เป็นผู้ชายที่สามารถมีความรักได้ แต่ความรักของผมในอดีตทำให้คนคิดว่าผมเจ้าชู้” 

 

อีดงกอนมีข่าวเดทกับคนในวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงคิมมินจอง (Kim Min-joung), ฮันจีฮเย (Han Ji Hye), ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun), จียอน (Ji Yeon) วง T-ARA และ โชยุนฮี (Cho Yoonhee)

ในปี 2017 เขาถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากเปิดตัวว่าคบกับ โชยุนฮี ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ซึ่งในตอนนั้นเขาเพิ่งเลิกรากับ จียอน ที่คบกันมา 2 ปีได้เพียง 26 วัน

วันที่ 2 พฤษภาคม ปีเดียวกัน อีดงกอน และ โชยุนฮี ประกาศว่าพวกเขาจะแต่งงานกัน และกำลังมีลูกน้อยด้วยกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาเลิกรากันในปี 2020 หลังจากแต่งงานกันได้ 3 ปี 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X