บทสัมภาษณ์แรกของ ฮเยริ (Hyeri) หลังมีข่าวเลิกรากับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)
2023-11-21 17:32:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 21 พฤศจิกายน นิตยสาร Marie Claire ได้ปล่อยภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของ ฮเยริ (Hyeri) ซึ่งเพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ Victory เสร็จสิ้น 

 

ในบทสัมภาษณ์ฮเยริบอกว่าเมื่อไม่นานมานี้ เธอออกไปเที่ยวบ่อยขึ้น 

“ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ฉันใช้ชีวิตเป็นนักเดินทางค่ะ ฉันไปมาหลายที่ ไม่ว่าจะปารีส ไปจนถึงนิวยอร์ก หรือโตเกียว ระหว่างช่วงเวลานั้น ฉันสนุกกับการได้อยู่กับตัวเองค่ะ” - ฮเยริ


จากนั้นเธอพูดถึงสิ่งที่เธอได้เรียนรู้ตอนที่ได้อยู่กับตัวเอง

“ฉันคิดอะไรได้เยอะเลยตอนที่อยู่นิวยอร์ก ฉันมักจะใช้ชีวิตโดยโฟกัสอยู่กับปัจจุบัน แต่ฉันคิดได้ว่าทั้ง อดีต, ปัจจุบัน และอนาคตของฉันจะเชื่อมโยงกันทั้งหมด และการตัดสินใจของฉันในตอนนี้เป็นสิ่งที่กำหนดว่าฉันจะเป็นคนแบบใดในอนาคต” - ฮเยริ


ฮเยริปิดท้ายด้วยการพูดถึงการแสดงของเธอและเส้นทางการแสดงที่ผ่านมานานขนาดนี้ ซึ่งเธอเป็นไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงแค่ไม่กี่คนที่ประสบความสำเร็จ 

“พอมองตัวเองกลับไป ตัวฉันเองเป็นนักแสดงที่ยุ่งอยู่ตลอด อย่างน้อยต้องมี 1 โปรเจคได้ปล่อยออกมาใน 1 ปี ฉันพยายามจะเลือกต (ตัวละคร) ที่แตกต่างอยู่เสมอ มีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกพอใจหลังจากเสร็จสิ้นการทำงานโปรเจคหนึ่ง แต่ยังไม่เคยรู้สึกว่า นี่มันจบแล้ว! เพราะแบบนี้ทำให้ฉันยังคงทุ่มเทอยู่ต่อไปค่ะ” - ฮเยริ

 

เมื่อไม่นานมานี้ ฮเยริเพิ่งมีข่าวว่าเลิกรากับ รยูจุนยอล แฟนหนุ่มที่คบกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนที่เอาใจช่วยคู่นี้รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก

 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X