อีดงอุค (Lee Dong Wook) บอกว่าความสามารถที่เขาจะรักใครซักคนกำลังจะหายไป
2023-11-11 11:28:17
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 พฤศจิกายน อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง 'Single in Seoul' พร้อมด้วยนักแสดง อิมซูจอง (Lim Soo-jung)

ภาพยนตร์เรื่อง 'Single in Seoul' เล่าเรื่องราวสุดสนุกของ ยองโฮ (รับบทโดย อีดงอุค) อินฟลูเอนเซอร์ที่ชอบความเป็นโสด และ ฮยอนจิน (รับบทโดย อิมซูจอง) หัวหน้าบรรณาธิการที่อยากมีคู่ พวกเขาได้เจอกันผ่านการทำงานในหนังสือเกี่ยวกับการใช้ชีวิตโสด

 

 

เพราะว่าชีวิตจริงของนักแสดงทั้ง 2 คนก็เป็นโสดเหมือนกัน พวกเขาได้พูดถึงการเป็นโสดในงานแถลงข่าว ทั้งคู่เห็นพ้องต้องกันว่าการอยู่คนเดียวนั้นง่ายกว่า

อีดงอุคอธิบายว่า

“ผมเข้าใจความรู้สึกของยองโฮอย่างถ่องแท้ ผมอินไปกับบทของเขาเพราะว่าผมเองก็สบายใจกว่าเวลาอยู่คนเดียว พูดตามตรงเลยนะครับ ผมคิดว่าความสามารถในการรักใครซักคนของผมกำลังตายไปแล้ว ผมไม่มั่นใจว่าผมเหมาะกับการรักใครซักคนหรือเปล่า”


เขาหัวเราะและพูดต่อ

“เวลาผมออกไปข้างนอก ผมต้องเป็นคนที่คนคาดหวังว่าผมจะเป็น แม้ว่าผมจะชอบหรือไม่ชอบก็ตาม แต่พอผมอยู่คนเดียว ผมสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ อยากทำอะไรก็ทำ และผมใช้ชีวิตแบบนี้มาหลายปีแล้ว ผมเลยรู้สึกว่ามีบางอย่างเชื่อมต่อกันระหว่างผมและยองโฮ”


เขาพูดต่อ

“ผมสนุกกับความโสด แต่ในเวลาเดียวกัน ก็รู้สึกเหงา บางครั้งผมก็คิดว่าได้เจอกับคนที่ดีและออกเดทกับเธอ” 

 

หลังจากนั้น อิมซูจอง บอกว่า

“ตัวละครของฉัน ฮยอนจิน เธอไม่ชอบการเป็นโสดค่ะ แต่ตัวฉันเองโอเคกับการเป็นโสดนะคะ” 

 

เธอหัวเราะก่อนจะบอกต่อว่า

“ถ้าฉันได้เจอคนที่ฉันชอบ ฉันจะทำให้เขารู้ค่ะว่าฉันรู้สึกอย่างไร เพราะเป็นทางที่ฉันจะได้เริ่มต้นกับเขา เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ฉันคล้ายกับฮยอนจิน”

 

'Single in Seoul' จะเข้าฉายในวันที่ 29 พฤศจิกายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X