วันที่ 27 นี้ Baby Monster มาแน่… YG “เล็งเจาะตลาดโกลบอลและสร้างสรรค์ผลงานสุดปัง”
2023-11-10 18:44:56
Advertisement
คลิก!!!

วงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Baby Monster ยืนยันแล้วที่จะเดบิวต์ในวันที่ 27 นี้

 

YG Entertainment (YG) ได้ปล่อยทีเซอร์เดบิวต์ Baby Monster ผ่านทางบล็อกออฟฟิเชียล เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นบันไดขั้นสุดท้ายที่จะเข้าสู่การเดบิวต์อย่างเป็นทางการผ่านโปสเตอร์ที่มี Typographic ของ Baby Monster และ ‘2023.11.27 0AM KST’ ซึ่งเป็นวันเดบิวต์

 

ในด้านบนของรูปก็ได้ปรากฎสัญลักษณ์ที่เหมือนกับจะมุ่งหน้าไปสักแห่งโดยมีพื้นหลังเป็นพื้นที่ขรุขระ ซึ่งทางด้านของ YG ก็ได้ออกมากล่าวว่ายืนยันแล้วที่สาว ๆ จะเดบิวต์ด้วยเพลงแนวฮิปฮอปที่มีมู้ดแบบแข็งแรง ก็เล่นทำเอาตื่นเต้นกันว่าสุดท้ายแล้ว Baby Monster จะเดบิวต์ด้วยคอนเซ็ปต์แบบไหนเพื่อสร้างความประทับใจแรกให้กับแฟนเพลง

 

อีกทั้งการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จแล้วเป็นที่เรียบร้อยอย่างที่เคยสปอยล์ไป ซึ่งจะเป็นการเผยเสน่ห์ของสมาชิก Baby Monster แต่ละคนรวมไปถึงความเป็นทีมเวิร์กอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ ทำให้ YG ที่สะสมประสบการณ์ต่าง ๆ มาโดยตลอด ใช้เวลากว่า 5 วันในการถ่ายทำ

 

ทางด้าน YG ได้ออกมาเผยว่า “พวกเราจะไม่ละทิ้งความพยายามและจะสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนการรอคอยของแฟน ๆ ทุกท่าน” และ “พวกเราจะเดินหน้าทำงานที่เหลืออยู่อย่างเต็มที่เพื่อเผยให้เห็นถึงผลงานที่ดีที่สุดจนกว่าจะถึงวันเดบิวต์อย่างเป็นทางการ และฝากติดตามผลงานต่าง ๆ ที่จะเผยออกมาตามลำดับในอนาคตด้วย”

 

Baby Monster ได้รับขนานนามว่า ‘น้องใหม่ระดับปีศาจ’ ที่จะมาเขย่าวงการ K-POP ด้วยสมาชิกหลากหลายชาติทั้งเกาหลีใต้ ไทย ญี่ปุ่น เป็นต้น อีกทั้งความสามารถทั้งการร้อง การเต้น การแร็ปและหน้าตาก็เรียกว่าไม่ธรรมดา ขณะนี้ช่อง YouTube ออฟฟิเชียลของ Baby Monster ก็มีผู้ติดตามเกินกว่า 3.15 ล้านคนก่อนที่จะเดบิวต์และมีจำนวนผู้เข้าชมสะสมถึง 450 ล้านอีกด้วย ทางด้านบิลบอร์ด อเมริกาก็ได้เลือกสาว ๆ ว่าเป็น ‘ศิลปิน K-POP ที่จะต้องจับตามอง’ และกล่าวว่า “ พวกเธอจะเป็นคลื่นลูกใหม่ให้กับวงการ K-POP”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X