N (ชาฮักยอน) วง VIXX ขอโทษแฟนๆ สำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึงของวง VIXX
2023-11-05 15:04:56
Advertisement
คลิก!!!

N (ชาฮักยอน) วง VIXX ได้แชร์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือเพื่อขอโทษที่ไม่ได้เข้าร่วมสำหรับการคัมแบ็คที่กำลังจะมาถึง

 

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน Jellyfish Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า VIXX จะกลับมารวมตัวกันหลังจากที่รอคอยมานานในวันที่ 21 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างประหลาดใจเมื่อรู้ว่ามีเพียงสมาชิกสามคนของกลุ่ม ได้แก่ ลีโอ, เคน และ ฮยอก เท่านั้นที่จะเข้าร่วมการกลับมานี้โดยไม่มีหัวหน้าวงอย่าง N

 

ในวันเดียวกันนั้นเอง N ได้โพสต์ข้อความขอโทษที่ไม่ได้เข้าร่วมการคัมแบ็คนี้ของวง

 

ถึง สตาร์ไลท์

 

เนื่องจากผมไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดอย่างไร ผมจึงมีปัญหาในพยายามจะเขียนสิ่งนี้ แต่หลังจากลังเลอยู่นาน ในที่สุดผมก็รวบรวมความกล้าขึ้นมาครับ

 

ผมขอโทษจากใจจริงสำหรับความจริงที่ว่าผมไม่สามารถมีส่วนร่วมในการโปรโมตสำหรับอัลบั้มที่กำลังจะมาถึงนี้ได้ ผมไม่สามารถที่จะทักทายพวกคุณบนเวทีผ่านการแสดงของ VIXX ได้ จนวันนี้ที่ผมต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ หัวใจของผมก็รู้สึกหนักอึ้งเป็นอย่างมากเลยครับ เพราะจากตัวอักษรและข้อความที่พวกคุณส่งถึงผมอยู่ตลอดเวลา ผมนั้นไม่ได้ตระหนักรู้ถึงความรู้สึกสตาร์ไลท์เลยครับ

 

การได้เห็นแฟนๆ ของเราต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากการรอคอยอย่างไม่มีกำหนด ผมจึงกังวลว่าจะสร้างความผิดหวังให้กับ [แฟนๆ ของเรา] และสมาชิกที่กำลังทำให้วง VIXX ดำเนินต่อไปหรือไม่

 

ผมใช้เวลานานในการพูดคุยและหารือกับสมาชิกคนอื่น ๆ แต่สุดท้ายแล้ว ผมก็ไม่สามารถเข้าร่วมการคัมแบ็กที่กำลังจะมาถึงนี้ในฐานะ N ลีดเดอร์ ของวง VIXX ได้ และผมขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ที่ตั้งตารอการกลับมาของพวกเราต้องผิดหวังอีกครั้งครับ

 

ถึงสตาร์ไลท์ของผมที่ต้องทนทุกข์ทรมานตลอดเวลาเพราะผม เช่นเดียวกับแทกอุน [ลีโอ] แจฮวาน [เคน] และฮยอก ที่ยังจดจำผมในฐานะสมาชิกคนโตของ VIXX และมีความกังวลร่วมกันกับผม ผมรู้สึกขอบคุณจากใจจริงครับ และผมก็เสียใจมากเช่นกัน ในแง่ของความรู้สึกเหล่านั้น แม้ว่าผมจะไม่สามารถเข้าร่วมสำหรับกิจกรรมของอัลบั้มนี้ได้ แต่ผมก็จะเชียร์ทุกคนอย่างสุดหัวใจ ด้วยความหวังว่าความทรงจำใหม่ ๆ ที่ VIXX และ Starlights จะสร้างขึ้นร่วมกันนั้น จะถูกบันทึกไว้อย่างสวยงาม

 

ช่วงวัย 20 ปีของผมเต็มไปด้วย VIXX และแม้กระทั่งตอนนี้ในวัย 30 ปีของผม ผมก็จะไม่ลืมว่ารากเหง้าของผมคือ VIXX พวกเราจะพยายามตอบแทนทุกคนที่รอคอยด้วยการแสดงที่ดีให้กับทุกคนครับ

 

ผมรู้สึกขอบคุณและขอบคุณอยู่เสมอ

 

สมาชิกวง VIXX ที่เหลือจะกลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 5 “CONTINUUM” ในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X