อดีตไอดอลสาวประกาศหย่าร้างหลังจากอ้างว่าถูกสามีทำร้าย
2023-11-04 20:02:58
Advertisement
คลิก!!!

ซอซารัง (Seo Sarang) อดีตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปได้ประกาศหย่าร้างกับสามีของเธอ อีจองฮวาน (Lee Jung Hwan) 

 

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ซอซารัง ได้โพสข้อความบนอินสตาแกรม บอกว่าหลังจากขั้นตอนการหย่าร้างตามกฎหมายเป็นเวลา 1 ปี ในที่สุดการต่อสู้ทางคดีความระหว่างเธอและสามีได้สิ้นสุดลงแล้ว

 

“ความรักของฉัน ในที่สุดก็สิ้นสุดลง 555 การต่อสู้ทางกฎหมายของฉันในที่สุดก็จบลงแล้วหลังจากผ่านมานานกว่า 1 ปี ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน พอได้รู้เรื่องนี้จากทนายความของฉัน ฉันก็ร้องไห้ออกมา


มันไม่ใช่แค่เรื่องการหย่าร้าง แต่พอคิดถึงชีวิตของตัวเอง มันก็มีช่วงเวลาที่ฉันโกรธโลกใบนี้และสงสัยว่าทำไมฉันอายุแค่นี้แต่ต้องมาเจอกับสิ่งที่คนบางคนไม่เคยเจอด้วยซ้ำตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ประสบการณ์นั้นทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น ฉันคิดว่าฉันเติบโตขึ้นพอที่จะรักในสิ่งที่ทั้งดีและแย่ของตัวเองได้แล้ว” 

 

ซอซารังบอกว่าแม้ว่าจะต้องหย่าร้าง แต่เธอก็ไม่เคยนึกเสียใจที่แต่งงานและให้กำเนิดลูกของเธอ พร้อมบอกว่าตัวเองตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นบทต่อไปของชีวิต 

“ฉันไม่นึกเสียใจที่ตัวเองแต่งงาน, มีลูก และหย่าร้าง เพราะทั้งการแต่งงานและหย่าร้าง ฉันทำไปเพื่อให้ตัวเองมีความสุขขึ้น ด้วยบทเรียนชีวิตบทแรกของฉันนี้ ฉันจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขขึ้นในชีวิตบทที่ 2 ของฉัน

ลูกสาวของฉันและฉันจะใช้ชีวิตให้มีความสุขมากขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าคุณทุกคนคือคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ฉัน ฉันเลยอยากบอกเรื่องนี้กับคุณเป็นคนแรก ฉันหวังว่าคนที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แม้จะไม่ใช่เรื่องการแต่งงาน จะมองเรื่องราวของฉันและมีพลังมากขึ้น ฉันจะใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญมากขึ้นและกลายเป็นคนกล้า ได้โปรดจงรู้ไว้ว่าไม่ว่าเรื่องราวจะยากลำบากแค่ไหน ทั้งหมดก็จะผ่านไป” – ซอซารัง

 

สำหรับซอซารัง เธอเดบิวต์กับวง SUS4 (ก่อนจะเปลี่ยนเป็น H2L) เธอเคยโปรโมทในฐานะสมาชิกวง Melody Pink ด้วยเช่นกัน ในเดือนพฤษภาคม ซอซารังและสามีของเธอปรากฎตัวในรายการเรียลลิตี้ Between Marriage And Divorce หลังจากรายการจบไปได้ 2 เดือน เธอบอกว่าเธอถูกสามีของตัวเองทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม อีจองฮวานได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X