คิมจุนฮัน, จีซู BLACKPINK และพัคจองมิน อาจจะได้ร่วมงานกันในละครแนวซอมบี้เรื่องใหม่!
2023-11-04 12:05:58
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มคิมจุนฮัน (Kim Jun Han) อาจจะได้ร่วมงานกับ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และพัคจองมิน (Park Jung Min) ในละครแนวซอมบี้เรื่องใหม่!

 

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าว STARNEWS ได้รายงานว่า คิมจุนฮัน จะมารับบทในละครใหม่ของ Coupang Play กับเรื่อง “Influenza” หลังจากนั้นทาง Artist Company ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า คิมจุนฮัน กำลังพิจารณาบทดังกล่าวจริงและมีความเห็นไปในทิศทางบวก

 

สำหรับ “Influenza” เป็นละครที่มีฉากหลังเป็นหน่วยป้องกันภัยทางอากาศในกรุงโซล บอกเล่าเรื่องราวของทหารหนุ่มนามว่า แจยุน และแฟนสาวของเขา ยองจู ที่เพิ่งเลิกรากันไปแต่ดันต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต่อสู้กับฝูงซอมบี้ ละครเรื่องนี้จะเป็นการทำงานร่วมกันของนักเขียนบท ฮันจีวอน (Han Ji Won) ผู้เบื้องหลังภาพยนตร์ฮิต “Parasite” และผู้กำกับยุนซองฮยอน (Yoon Sung Hyun) จาก “Bleak Night” และ “Time to Hunt” รวมถึงนักเขียนจีโฮจิน (Ji Ho Jin) 

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พัคจองมิน กำลังพูดคุยเพื่อรับบทเป็น แจยุน ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่เคยอ่อนแอและไม่มั่นใจในตัวเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อต้องเผชิญหน้ากับซอมบี้เขาก็ค่อย ๆ เริ่มมีความเป็นผู้นำมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน จีซู อยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทเป็น ยองจู หญิงธรรมดา ๆ ที่กลายเป็นหญิงแกร่งในขณะที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากซอมบี้

 

มีรายงานว่า คิมจุนฮัน จะรับบทเป็นพลทหาร ราอินโฮ ซึ่งเป็นรุ่นน้องของ อีแจยุน ในช่วงหายนะซอมบี้ ราอินโฮ ได้เสนอแนวคิดที่หลากหลายเพื่อแก้ไขวิกฤติและพัฒนาเทคนิคการเอาชีวิตรอดด้วยความคิดที่เฉียบแหลมของเขา เขาเป็นตัวละครที่มีส่วนอย่างมากในการเพิ่มโอกาสเอาชีวิตรอดของสมาชิกในทีมด้วยความรู้ที่หลากหลายของเขา

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X