ไอดอลหญิงที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง โชว์เสียงที่ไพเราะของเธอในรายการ “The King Of Mask Singer”
2023-10-31 13:09:39
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “The King Of Mask Singer” ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ได้มีผู้เข้าแข่งขันใหม่ 8 คน เข้ามาร่วมรายการ

การแข่งขันรอบแรกระหว่าง หน้ากากหนูน้อยหมวกแดง และ หน้ากากหมาป่า ได้ร่วมร้องเพลง Beautiful Restriction ของ คิมจงซอ ด้วยกัน 

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

หลังจากการแสดง คนในรายการต่างพยายามทายว่าใครคือคนที่อยู่ภายใต้หน้ากาก คิมกูรา (Kim Gura) บอกว่า จีซู (Jisook) วง Rainbow ดูเงียบผิดปกติ ทำให้เธอหัวเราะและตอบว่า

“ฉันคิดว่า [หนูน้อยหมวกแดง] เป็นคนที่ฉันรู้สึกค่ะ ฉันสังเกตจากการทำมือของเธอ...พอได้ยินเสียงเธอพร้อมกับทำมือแบบนั้น ฉันรู้เลยว่าเธอคือใคร” 

 

แม้ว่าหน้ากากหนูน้อยหมวกแดงจะมีเสียงร้องที่น่าประทับใจ แต่เธอก็พ่ายแพ้ไป จากนั้นเธอได้ขึ้นร้องเพลง I’m in Love ของ พัคจียุน และเปิดหน้ากากเล็กน้อยเพื่อเปิดเผยตัวตนของตัวเอง

ซึ่งเธอไม่ใช่ใครที่ไหน ภายใต้หน้ากากนั้นคือ โอซึงอา (Oh Seung Ah) เพื่อนร่วมวงของ จีซุก นั่นเอง เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Rainbow ก่อนจะผันตัวไปเป็นนักแสดง 

 

โอซึงอาบอกว่าเธอขึ้นร้องเพลงบนเวทีเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี แม้ว่าจะกังวลแต่เธอก็สนุกกับมัน

เมื่อถามถึงความแตกต่างระหว่างการเป็นไอดอลและนักแสดง โอซึงอาบอกว่า

“ตอนที่โปรโมทในฐานะไอดอล คนที่จำฉันได้ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น หรือ อายุ 20 กว่าๆ แต่ตอนนี้พอมีผลงานละครสุดสัปดาห์เยอะขึ้น (ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มผู้สูงอายุ) คนอายุ 20 กว่าๆอาจจะไม่รู้จักฉันแล้วค่ะ แต่คนสูงอายุจำฉันได้และชอบฉันด้วย”

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X