เรน (RAIN) เล่าถึงตอนที่เขารู้สึกว่า คิมแทฮี (Kim Tae-hee) คือคนที่ใช่ ว่าเป็นอย่างไร
2023-10-31 08:52:59
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 29 ตุลาคม เรน (Rain) เชิญยูทูปเบอร์ นาซอนอุค (Na Seon-wook) มาที่ร้านปิ้งย่างเกาหลีเพื่อร่วมพูดคุย ระหว่างที่รับประทานอาหารและดื่มไปด้วย

ระหว่างคุยกัน เรนถามนาซอนอุคซึ่งยุ่งกับการทำคอนเท้นท์ใน YouTube รวมถึงไปออกรายการอื่นๆด้วยว่าเป้าหมายของเขาคืออะไร นาซอนอุคตอบว่า

“ผมทำ YouTube มานานแล้ว แต่ตอนที่ถูกชวนให้มาออกรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกกลับรู้สึกกังวล แต่ต้องขอบคุณเพราะตอนนี้ผมได้รับสายเชิญให้เข้าร่วมรายการโทรทัศน์หลายรายการเลย” 

 

เขาพูดต่ออย่างเขินๆว่า

“มันทำให้ผมอยากเป็นคนที่ส่งผลต่อวงการบันเทิง จริงๆตอนที่ผมยังเด็ก ผมอยากจะได้รางวัลแดซังในงานประกาศรางวัล”

 

เรนพยักหน้า และเล่าเรื่องของตัวเองที่เริ่มต้นจากการเป็นแดนเซอร์สู่การเป็นนักร้อง

“หลายคนเคยดูถูกผมตอนเด็ก ผมออดิชั่นเป็น 100 ครั้ง แต่ไม่มีใครต้องการผมเลย ทำให้ผมไม่มีทางเลือก ช่วงหนึ่งผมไปเป็นแดนเซอร์ ไม่ใช่เป็นนักร้องด้วย” 

 

เรนเล่าต่อ

“จากนั้นผมก็โชคดี มีคนบอกให้ผมไปโชว์ให้ พัคจินยอง ดู ชีวิตบทใหม่ของผมเริ่มต้นจากตรงนั้น” 

 

หลังจากคุยเรื่องอดีตและอนาคต เรนเปลี่ยนเรื่องไปเป็นเรื่องการแต่งงาน เรนถามนาซอนอุคว่าเขาอยากแต่งงานเมื่อไหร่ นาซอนอุคตอบด้วยเสียงสิ้นหวัง บอกว่าจริงๆแล้วเขาอยากแต่งงาน

“ผมอยากจะแต่งงานนะ คือหมายความแบบนั้นจริงๆ ผมคงมีความสุขถ้าได้แต่งงาน แต่ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกว่า ‘คนนี้แหละที่ใช่’ มันเป็นอย่างไร คงจะดีถ้าผมรู้สึกว่าความรู้สึกแบบนั้นเป็นยังไง ผมไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนั้นเลย”



พอได้ยินแบบนั้น เรนได้เล่าเรื่องของเขาตอนออกเดทกับคิมแทฮี

“ความรู้สึกนั้นจะมาหาคุณเองถ้าคุณได้เจอกับคนที่ถูกต้อง คุณจะรู้สึกแบบ ‘เธอคือคนนั้นสำหรับฉัน’” 

 

เรนพูดต่อ

“คุณจะรับรู้มันได้ตอนที่คุณเห็นเส้นทางโรแมนติกกับเธอ ถ้าเธอคือคนที่ใช่ ผมการันตีได้เลยว่าคุณจะได้รู้สึกแบบนั้นซักวันหนึ่ง” 

 

 

เรนและคิมแทฮีแต่งงานกันมาเกือบ 7 ปี นับตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2017 พวกเขามีลูกสาวด้วยกัน 2 คน และเรนเคยบอกว่าลูกๆเหมือนคิมแทฮีมากกว่า

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X