คิมจินยอง (Kim Jin Young) จาก Single’s Inferno เตรียมเดบิวต์ด้านการแสดง
2023-10-27 09:36:33
Advertisement
คลิก!!!

คิมจินยอง (Kim Jin Young) จากรายการ Single's Inferno 2 เตรียมเดบิวต์ด้านการแสดงเร็วๆ นี้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2023 มีการประกาศว่าคิมจินยองจะเดบิวต์ในละครเกาหลีเรื่อง iShopping เป็นละครแอ็คชั่นระทึกขวัญเกี่ยวกับเด็กๆ ที่ได้รับและต้องตอบแทนบุญคุณพ่อแม่บุญธรรม รวมถึงการแก้แค้นที่ตามมา

 

อ้างอิงจากเว็บตูน เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของนายหน้ารับเลี้ยงบุตรบุญธรรมที่รับเลี้ยงบุตรบุญธรรมให้แก่ผู้ปกครองที่ต้องการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมอย่างลับๆ เขายังให้บริการกำจัดเด็กหากผู้ปกครองเลือกที่จะรับ “เงินคืน” แต่ทั้งนี้นั้น ยังไม่แน่ใจว่าบทบาทที่คิมจินยองร่วมแสดงนั้นจะเป็นบทบาทอะไร เนื่องจากขณะนี้เขากำลัง “หารือ” กับทีมผู้ผลิตเกี่ยวกับการปรากฏตัวของเขา

 

 

ดูเหมือนว่านี่จะเป็นเป้าหมายอันยาวนานของเขา ก่อนหน้านี้ในรายการ Dex 101 บนช่องYouTube ของเขา เขาได้พูดคุยเกี่ยวกับความคาดหวังในการเข้าสู่วงการการแสดง

 

“ผมคิดว่าคนที่ไม่รู้เรื่องนี้ดีพอจะพูดแบบนี้กับผม [เกี่ยวกับการลองแสดง] เมื่อผมเห็นนักแสดง ผมสามารถบอกได้ว่าคนนั้นมีงานมากแค่ไหน ผมไม่คิดว่าการเป็นนักแสดงเป็นสิ่งที่ผมจะทำได้ง่ายๆ แม้ว่าผมจะลองรับความท้าทายนั้น แต่ผมก็ยังต้องใช้เวลาให้เพียงพอในการเตรียมตัว เมื่ออยากทำอะไรก็อยากจะทำให้ดี ผมเกลียดการทำสิ่งต่าง ๆ แบบทำให้มันแค่ผ่านๆ ไป ถ้าผมลงเอยด้วยเข้าสู่เส้นทางการแสดง ผมก็มีความโลภที่จะเตรียมตัวให้ดีสำหรับมันครับ”

 

ที่มา  Chosun

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X