"ผมขอโทษ..." ฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee) ขอโทษ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ที่พูดซ้ำๆ ว่าหน้าตาเหมือนกัน
2023-10-26 22:00:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังกวังฮี (Hwang Kwang Hee) กล่าวคำขอโทษอย่างจริงใจต่อ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) สมาชิกบอยแบนด์ ASTRO ที่ถูกพูดถึงบ่อยๆ ว่าพวกเขาหน้าตาคล้ายกัน

 

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ตอนใหม่ของรายการบน YouTube ของฮวังกวังฮีกับอีซอกฮุนแห่งวง SG WANNABE ในฐานะแขกรับเชิญ ได้รับการเผยแพร่ทางโลกออนไลน์

 

 

เมื่อฮวังกวังฮีเห็นอีซอกฮุนเดินเข้าไปในสตูดิโอ เขาก็รู้สึกทึ่งในสไตล์อีซอกฮุนทันที

 

ฮวังกวังฮีจึงบอกกับอีซอกฮุนว่า "ผู้ชายทุกคนในประเทศนี้อิจฉาหน้าตาของคุณ คุณรู้ใช่ไหมครับ? พวกเขาชอบแว่นตาที่สมบูรณ์แบบของคุณเป็นพิเศษเลยล่ะ"

 

ฮวังกวังฮีชี้ไปที่แว่นตาของอีซอกฮุนและพูดว่า "นั่นคือเหตุผลที่ผมใส่แว่นตาในวันนี้ครับ"

 

อีซอกฮุนหัวเราะและตอบว่า "มีคนที่ไม่รู้สึกแปลกใจตอนได้พบคุณเป็นครั้งแรกด้วยเหรอครับ? เพราะคุณมีใบหน้าเล็กมาก"

 

คำชมที่ไม่คาดคิดของอีซอกฮุนเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเขาทำให้ฮวังกวังฮีอารมณ์ดีขึ้นทันที

 

ฮวังกวังฮีพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงว่า “ใช่ครับ เวลาที่มีคนเห็นผม พวกเขามักจะพูดว่า 'โอ้ อะไรเนี่ย ฉันคิดว่าคุณคือชาอึนอูซะอีก!'”

 

แต่อีซอกฮุนไม่สามารถรับมุกตลกของเขาได้ รอยยิ้มบนใบหน้าของเขาหายไป

 

จากนั้นอีซอกฮุนพูดกับฮวังกวังฮีว่า "คุณคงต้องขอโทษจริงๆแล้วล่ะ สำหรับสิ่งที่คุณเพิ่งพูดไปน่ะ"

 

ฮวังกวังฮีระเบิดเสียงหัวเราะที่น่าอึดอัดใจ จากนั้นเขามองตรงเข้าไปในกล้องแล้วพูดว่า "ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งเลยครับ ชาอึนอู"

 

เขากล่าวต่อว่า “จริงๆ แล้วผมไม่ได้รู้จักคุณดีนัก แต่ทุกครั้งที่มีคนวิจารณ์หน้าตาของผม ผมก็บอกว่าผมดูเหมือนคุณ ขอบคุณที่เข้าใจผมมาตลอด ผมต้องขอโทษแล้วขอบคุณด้วยนะครับ”

 

จริงๆ แล้ว เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ฮวังกวังฮีเริ่ม 'จุดประกาย' ให้กับสาธารณชนว่าเขาและชาอึนอูมีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่างในแง่ของรูปลักษณ์ของพวกเขา

ครั้งล่าสุดที่ฮวังกวังฮีพูดถึงเรื่องนี้ทางโทรทัศน์คือในรายการตอบคำถาม 'My Friends Are Smarter Than I' ทางช่อง tvN เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

 

ในเวลานั้นเขากล่าวว่า "ก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้น ผมบังเอิญเดินผ่านทีมงานบางคนที่พูดประมาณว่า 'วันนี้ฮวังกวังฮีไม่ใช่แขกรับเชิญของเราเหรอ? แต่ทำไมชาอึนอูถึงอยู่ที่นี่ล่ะ?'"

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X