‘CHANYEOL’ วง EXO ส่งคลิปทักทายก่อนไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษ ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก
2023-10-26 21:39:00
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) สมาชิกแห่งวงเค-ป๊อปชื่อดังระดับโลก EXO (เอ็กซ์โซ) เตรียมมาโปรยเสน่ห์ให้แฟนคลับชาวไทยได้ตกอยู่ในห้วงเวลาแห่งความพิเศษร่วมกัน ในแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก CHANYEOL FANCON TOUR "THE ETERNITY" in BANGKOK (ชานยอล แฟนคอน ทัวร์ “ดิ อีเทอร์นิตี้” อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งเขาก็ได้แง้มว่า กำลังเตรียมตัวอย่างดี เพื่อมาเจอกับ EXO-L ชาวไทย (เอ็กซ์โซ-แอล : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ผ่านคลิปทักทาย ดังนี้

 

❝ EXO-L ชาวไทย สวัสดีครับ CHANYEOL ครับ ที่ผมมาทักทายกับทุกคนวันนี้ เพราะว่ามีข่าวดีจะมาบอกทุกคนด้วยครับ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมครับ นั่นก็คือ ผมกำลังจะไปพบกับทุกคน พร้อมกับแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกของผม CHANYEOL FANCON TOUR "THE ETERNITY" in BANGKOK ครับ ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ทุกคนช่วยรอผมกันอีกนิดนะครับ ระหว่างนี้ผมก็จะตั้งใจเตรียมตัวอย่างดี เพื่อไปสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ ❞

 

เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com/event/CHANYEOL_THE_ETERNITYinBKK ราคา (บัตรนั่งทั้งหมด) 6,200 / 5,200 / 4,800 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ซื้อบัตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของแฟนคอนได้ทางบัญชีโซเชียล มีเดียต่าง ๆ ของ SM True : เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และเอ็กซ์ x.com/SMTrueThailand

 

ทั้งนี้ ‘CHANYEOL’ (ชานยอล) ได้พิสูจน์ถึงความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘그래도 돼 (Good Enough)’ ที่ปล่อยเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 เพลงแนวซินธ์ ป๊อปฟังสบาย ที่เขาแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเอง พร้อมหวังว่าจะเป็นเพลงที่ปลอบโยนและที่พักพิงใจสำหรับทุกคนที่วิ่งตามความฝัน โดยเพลงนี้ประสบความสำเร็จคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Songs กว่า 30 ประเทศทั่วโลก อาทิ ไทย, บราซิล, อาร์เจนตินา, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริกา, เอกวาดอร์, เอลซัลวาดอร์, ปารากวัย, เปรู, กาตาร์, รัสเซีย, ยูเครน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฯลฯ รวมถึงครองอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน

 

[คลิปทักทายจาก CHANYEOL] เฟซบุ๊ก SM True

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X