อีดงกอน (Lee Dong Gun) ร้องไห้ขณะพูดถึงลูกสาวของเขา
2023-10-25 15:59:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม รายการ 'My Little Old Boy' ได้ปล่อยตัวอย่างของรายการออกมา ซึ่งเปิดตัวสมาชิกรายการใหม่คือ อีดงกอน (Lee Dong Gun)

 


ตัวอย่างรายการเผยเรื่องราวของอีดงกอนในมุมของคุณพ่อที่ต้องอยู่ห่างลูกสาว เขาพูดกับทีมงานว่า

“ตอนนี้ผมหย่ามากว่า 3 ปีแล้ว ผมอยู่ในบ้านที่เรา 3 คนเคยอยู่ด้วยกัน หลังจากพวกเขาย้ายออกไป ทุกอย่างว่างเปล่ามาก ผมไม่อยากกลับบ้านเลย” 

 

เขาพูดต่อ

“เรื่องนี้ทำให้ผมอยากย้ายไปบ้านใหม่ ในพื้นที่ที่เหมาะสมกับผม บ้านที่ผมอยู่ตอนนี้เป็นบ้านใหม่ของผม” 

 

ที่บ้านใหม่ของเขา อีดงกอนสนุกไปกับรายการโทรทัศน์, ดื่มเครื่องดื่มที่เขาทำเอง จากนั้นมีตอนที่เขาโทรหา โรอา ลูกสาววัย 7 ขวบของเขา หลังจากได้ยินเสียงลูกสาว เขาก็น้ำตาซึม เขาบอกโรอาว่า

“คิดถึงหนูมากเลยนะ แล้วโรอาล่ะ?” 

 

และเธอก็ตอบกลับมาว่า

“อืม…หนูก็คิดถึงพ่อเท่ากับตึก 15 ชั้นเลย” 

 

จากนั้นอีดงกอนถามเธอว่า

“ทำไมไม่เขียนจดหมายหาพ่อแล้วละ?” 

 

โรอาตอบว่า

“จดหมายเหรอ? จะเขียนไปนะ!” 

 

ทำให้เขาร้องไห้และยิ้มในเวลาเดียวกัน 

เขาพูดกับทีมงานว่า

“หลังจากเราแยกกัน ผมได้เจอกับโรอาทุกวันอาทิตย์ ในฐานะพ่อของเธอ ผมอยากจะสนับสนุนทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อให้เธอมีความสุข ผมอยากให้เธอเติบโตพร้อมรอยยิ้มมีความสุขบนใบหน้าของเธอ” 

 

เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 อีดงกอน และนักแสดง โชยุนฮี (Cho Yoonhee) ประกาศว่าพวกเขากำลังจะมีลูกด้วยกัน และแต่งงานกันหลังจากนั้น โรอา เกิดในเดือนธันวาคมปีเดียวกันกับที่พ่อแม่แต่งงาน อย่างไรก็ตาม พวกเขาหย่าร้างกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2020

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X