“จองแฮอิน” (Jung Hae In) จัดงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง เตรียมเซอร์ไพรส์สุดอบอุ่น พิเศษจุใจ 21 ตุลาคม นี้
2023-10-21 22:00:02
Advertisement
คลิก!!!

       “จองแฮอิน” (Jung Hae In)  ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าบทบาทได้เดินทางจากประเทศเกาหลีใต้มาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวานนี้ (20 ตุลาคม ) และเข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับงานแฟนมีตติ้ง ของซูเปอร์สตาร์หน้าหวานเจ้าของรอยยิ้มสุดละมุนที่ไม่ว่าใครก็ต้องใจละลาย “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ในงาน  Viu Scream Dates presents JUNG HAE-IN “THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 ของหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และซื้อ บัตรได้ที่ www.junghaeinbangkok2023.com

 

       ภายในงานแถลงข่าว “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ปรากฏตัวในชุดสูทสีดำสุดคูลพร้อมรอยยิ้มสดใส เขาเผยความรู้สึกสำหรับงานในครั้งนี้ว่า “ผมอยากเจอแฟนชาวไทยมากๆยิ่งเป็นแฟนมีตติ้งที่ตื่นเต้นมาก ผมจะทำให้ดีเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งนี้สนุกและน่าจดจำ ทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะครับ”

 

     นอกจากนั้น จองแฮอิน ยังแอบสปอยล์ล่วงหน้าว่าได้เตรียมซ้อมร้องเพลงมาละลายหัวใจแฟนๆ พร้อมอ้อนแฟนไทยด้วยคำพูดหวานๆกับประโยคนี้ที่ใครได้ยินก็ฟินไปถึงขั้วหัวใจ “ขออยู่ในชีวิตของเธอได้ไหม”

 

      โดยหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่เป็นที่นิยมและได้รับความรักมากมายกับภาพลักษณ์หนุ่มข้างบ้านแสน โรแมนติก ก็แหม! ใครจะไปต้านรอยยิ้มหวานๆ กระชากใจ และใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาไหวกัน แต่นอกเหนือจากเสน่ห์อันเหลือล้น จองแฮอินยังมีฝีมือด้านการแสดงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งได้พิสูจน์แล้วผ่านทางบทบาทต่างๆ ที่เคยได้รับมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องแนวไหน “จองแฮอิน” (Jung Hae In) คนนี้ก็เอาอยู่ทุกบทบาท กวาดเรตติ้งแบบสุดปังได้มากมาย ตั้งแต่ที่ “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ปรากฎตัวครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Moya ของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง AOA Black ในปี 2013 และเริ่มเดินทางเข้าสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว และมีผลงานการแสดงสุดโดดเด่นจากซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping รับบทพระรองแสนดีจนได้ใจผู้ชม อย่างล้นหลาม สู่การปูทางรับบทพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Something in the Rain กับบทบาทพระเอกหนุ่ม รุ่นน้องของนางเอก ที่คว้าหัวใจเหล่าสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด และซีรีส์ Snowdrop ที่ประกบคู่กับนางเอกดีกรีศิลปิน ชื่อดังอย่าง จีซู วง Black Pink ก็เป็นอีกเรื่องที่มีกระแส และ สามารถคว้าใจคนดูได้อย่างท่วมท้น และ ซีรีส์สุดฮิตเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับวงการทหาร อย่าง D.P. ซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ก็ได้รับความนิยมมากมายเช่นกัน  สำหรับงาน "THE 10TH SEASON” FAN MEETING IN THAILAND 2023 ของหนุ่ม “จองแฮอิน” (Jung Hae In) ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ตั้งแต่เริ่มต้นการทำงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ของ“จองแฮอิน” (Jung Hae In) งานนี้ยังมีเรื่องราวดีๆให้ได้จิ้น ฟิน เพ้อ ละเมอ ครวญ กันอีกยกใหญ่เลยทีเดียว รับประกันว่าถ้าได้มาสบตากับหนุ่มคนนี้แบบจังๆแล้วละก็... “โมเม้นท์นั้น มิอาจลืมเลือน” ฟันธง!!!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X