ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) พูดถึง อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ คังฮานึล (Kang Ha Neul) ในช่วงก่อนเข้าวงการ
2023-10-20 08:37:34
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 18 ตุลาคม ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN และได้พูดถึงเส้นทางการแสดงของเธอตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

ยูแจซอก (Yoo Jae Seok) พิธีกรของรายการถามว่าเธอเริ่มต้นการแสดงได้อย่างไร ชินฮเยซอนบอกว่าการแสดงเป็นสิ่งที่เธออยากทำมาตั้งแต่เด็ก

“มันคือความฝันเดียวของฉันค่ะ แต่ฉันแค่ฝันถึงมันนะคะ แต่อยู่มาวันหนึ่ง ฉันรู้สึกตัวว่าฉันต้องทำอะไรซักอย่าง ฉันเลยเขียนจดหมายถึงแม่ของฉันว่าฉันอยากเรียนการแสดงมากๆ เธอตกลงและนั่นคือจุดเริ่มต้นค่ะ”

 

ชินฮเยซอนเล่าถึงความยากลำบากในช่วงออดิชั่น และการที่เธอไม่ได้รับการติดต่อกลับเลยแม้จะส่งใบสมัครไปกว่า 100 แห่ง อย่างไรก็ตาม เธอไม่ยอมแพ้และสุดท้ายเธอก็ได้เดบิวต์ในเรื่อง 'School 2013' ทางช่อง KBS ซึ่งเป็นซีซั่น 5 ของซีรีส์ตระกูล School ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสำหรับนักแสดงหน้าใหม่

เมื่อพูดถึงซีรีส์เรื่องนั้น ชินฮเยซอนได้พูดถึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงในปัจจุบันที่ร่วมงานใน 'School 2013' ได้แก่ คิมอูบิน (Kim Woo Bin), อีอีกวัง (Lee Yi Kyung) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk

 

ชินฮเยซอกบอกว่ามี 1 คนในนั้นที่เคยเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนของเธอสมัยมัธยมด้วย

ยูแจซอกพูดกับเธอว่า

“ได้ยินว่า คุณและอีจงซอกอยู่โรงเรียนเดียวกันในชีวิตจริง”

 

ชินฮเยซอนพยักหน้า และพูดถึงนักแสดงอีกคนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันกับเธอเช่นกัน

“อีจงซอกและฉันเข้าเรียนโรงเรียนศิลปะที่เดียวกันค่ะ จากนั้นปีต่อมาเขาย้ายไปโรงเรียนอื่น และมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา คนนั้นคือ คังฮานึล” 

 

ชินฮเยซอนได้รับบทนำครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง 'My Golden Life' (2017) ของช่อง KBS ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตการแสดงของเธอ 

“ความสำเร็จของซีรีส์เปลี่ยนชีวิตฉันเลยค่ะ แบบที่ฉันสัมผัสได้เลย คนจำฉันได้เยอะขึ้นเวลาออกจากบ้าน และพ่อแม่ภูมิใจในตัวฉันมาก พวกเขาเอาภาพฉันมาติดไปทั่วบ้านเลยค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X