ผู้เข้าแข่งขันจากรายการ The Devil’s Plan ร่วมพูดคุยถึงเสียงตอบรับจากผู้ชมหลังรายการออกอากาศ
2023-10-19 19:49:11
Advertisement
คลิก!!!

The Devil’s Plan รายการเรียลลิตี้ใหม่ของ Netflix ได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนที่ผ่านมา และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ 

 

วันที่ 26 กันยายน The Devil’s Plan ได้ออกอากาศ 4 ตอนแรก และอีก 5 ตอนจะปล่อยในสัปดาห์ต่อมา และ 3 ตอนสุดท้ายปล่อยเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม

The Devil’s Plan เป็นรายการแข่งขันชิงไหวพริบกันของผู้เข้าแข่งขัน 12 คนที่อยู่ทั้งในและนอกวงการบันเทิง เมื่อเข้ารายการ ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับ ‘พีซ’ ที่ใช้เหมือนเงินแลกเปลี่ยนในรายการ ‘พีซ’ นี้จะถูกเอาให้กับผู้ชนะจากผู้แพ้ คนที่ไม่เหลือ ‘พีซ’ จะต้องถูกออกจากเกม 

 

ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนได้แก่ นักแสดง ฮันซอกจิน (Ha Seok Jin) และ อีซีวอน (Lee Si Won), ยูทูปเบอร์ ควักจุนบิน (Kwak Joon Bin) และ ออบิท (ORBIT), นักกีฬาอี-สปอร์ต Guillaume Patry, นักแสดงตลก พัคคยองอิม (Park Kyung Lim), ทนายความจากสหรัฐฯ ซอดงจู (Seo Dong Joo), ศัลยแพทย์กระดูกและข้อจากสหรัฐฯ ซอยูมิน (Seo Yoo Min), บูซึงกวาน (Boo Seung Kwan) สมาชิกวง SEVENTEEN, ผู้ประกาศข่าว อีฮเยซอง (Lee Hye Sung), นักกีฬาโกะอาชีพ ชเวยอนอู (Choi Yeon Woo) และนักศึกษามหาวิทยาลัยและผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพ


รายการได้รับความสนใจทั้งในประเทศและต่างประเทศ และได้มีการสัมภาษณ์ของ ซอดงจู, อีซีวอน, พัคคยองอิม, ออบิท, ฮาซอกจิน และควักจุนบิน ได้ร่วมพูดคุยกับ โปรดิวเซอร์ จองจุนยอน ของรายการเพื่อเล่าถึงเบื้องหลังที่เกิดขึ้นของรายการนี้

 

 

พวกเขาได้พูดถึงกระแสตอบรับจากคนทั่วไป เมื่อถามว่าผู้ชมพูดถึงพวกเขากันอย่างไร ออบิทบอกว่านักวิทยาศาสตร์ชอบภาพลักษณ์ของเขาในรายการเพราะเขาเป็นตัวแทนของนักวิทยาศาสตร์และแบ่งปันความรู้วิทยาศาสตร์ให้ทุกคนในรายการ

“นักวิทยาศาสตร์ชอบมันครับ พวกเขาแบบ ‘คุณทำให้ภาพลักษณ์ของนักวิทยาศาสตร์ในอุดมคติออกมามีชีวิตอยู่จริง’” - ออบิท 

 

นักแสดงฮาซอกจิน (Ha Seok Jin) บอกว่าเขาค้นหาปฏิกิริยาของผู้ชมออนไลน์และพบว่ามีหลายคนเถียงกัน ซึ่งทำให้เขารู้สึกเสียใจ ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นบอกว่าผู้ชมเอาแต่ชมเรื่องหน้าตาของเขา

“พอไปเห็นคอมเม้นท์ มีคนเถียงกันบนโลกออนไลน์เยอะมาก และพอเห็นพวกเขาทำแบบนั้น ก็ทำให้ผมรู้สึกเศร้า” - ฮันซอกจิน 

 

นักแสดงอีซีวอน (Lee Si Won) บอกว่าเธอรู้สึกว่ารายการได้รับความนิยมจากการที่มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาเยอะมาก เธอบอกว่าเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดังแม้ว่าจะเดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2012 แล้วก็ตาม

“ฉันสามารถรู้สึกได้ว่ามันได้รับกระแสดี เพราะว่ามีข้อความและคนโทรมาเยอะมาก มีคอมเม้นท์เยอะแยะเลยที่บอกทำนองว่า ‘อันนี้เข้มข้นมาก’, ‘นี่จะลุกเป็นไฟ’ และ ‘อันนี้โหดมาก’ และความสนใจทั้งหมดที่ได้รับทำให้ฉันคิดว่า ฉันเพิ่งเริ่มเป็นคนดังซินะ” – อีซีวอน

 

ซอดงจู เล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ The Devil’s Plan ออกอากาศ 

“ฉันรู้สึกได้ 2 อย่าง คือ แฟนคลับของฉันเป็นผู้หญิงสเปน เพราะว่าฉันได้รับคำด่าเป็นภาษาสเปนเยอะมาก เลยเรียนรู้คำพวกนั้นมาด้วย อย่างที่ 2 คือ ฉันมีแฟนคลับผู้หญิงเยอะมาก มีบางคนบอกว่า ‘ออนนี่ ฉันชอบที่คุณไม่ร้องไห้บ่อยๆ’ แต่มันทำให้ฉันกังวลเพราะคิดว่า ‘ฉันจะร้องไห้ในตอนหลัง’” - ซอดงจู 

 

ควักจุนบิน พูดติดตลกว่า เขาถูกด่าด้วย 12 ภาษา และคำด่าพวกนั้นส่วนมากมีคำว่า ‘อ้วน’ รวมอยู่ด้วย

“ผมไม่ได้แฟนคลับหน้าใหม่เลย แต่ผมได้คำด่ามา 12 ภาษา พอเอาไปแปล ก็พบว่ามีทั้งจากประเทศอินโดนีเซีย, สเปน, โปรตุเกส และอีกมากมาย คอมเม้นท์ส่วนใหญ่จะมีคำว่า ‘อ้วน’ อยู่ในนั้น มีคนคอมเม้นท์แบบ ‘ไอ้อ้วนโง่’ ผมเลยคิดว่า ‘ฉันคงต้องลดน้ำหนักแล้วล่ะ’ หลังจาก The Devil’s Plan ผมเลยคิดหลายครั้งเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก” – ควักจุนบิน

 

ปิดท้ายด้วยผู้ประกาศข่าว พัคคยองอิม ที่พูดถึงกระแสที่เธอได้รับหลังรายการ เธอได้รับกระแสตอบรับที่แตกต่างจากคนอื่น

“ฉันไม่ได้รับการตอบรับเยอะขนาดนั้นนะ เกิดอะไรขึ้น?” – พัคคยองอิม


ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นบอกว่าคนรอบตัวพวกเขาชอบพัคคยองอิม แต่เธอก็บอกว่าเธอไม่เคยได้ยินแบบนั้นนะ และพูดต่อว่า

“คนกลุ่มนั้นไม่ใช่อินเตอร์เน็ตแน่เลย” 

 

โปรดิวเซอร์ จองจงยอน บอกว่าเขาเห็นคอมเม้นท์ประมาณว่า

“ฉันมีความฉลาดในการใช้ชีวิตหลังจากได้ดูพัคคยองอิม” และ “ใช้ชีวิตแบบพัคคยองอิม”


และผู้เข้าแข่งขันคนอื่นบอกว่าพวกเขาเห็นคอมเม้นท์ที่เขียนว่า

“ฉันจะปฏิบัติกับคนอื่นแบบที่เธอทำ” และ “เธอครบเครื่องจริงๆ”  

 

พัคคยองอิมบอกว่าเธอไม่เคยได้ยินหรือเห็นคอมเม้นท์แบบนั้นมาก่อน และได้ยินแค่คอมเม้นท์ที่บอกว่า เธอเหมือนกับ แม่ของดงจู และเธอบอกชัดเจนว่าเธออายุมากกว่าซอดงจูแค่ 4 ปีเท่านั้น

 

The Devil’s Plan เผยให้เห็นถึงนิสัยจริงๆของผู้เข้าแข่งขันผ่านเกมที่กดดัน ผู้เข้าแข่งขันบางคนได้รับความรักจากผู้ชม ในขณะที่บางคนได้รับความเกลียดชังระหว่างรายการ ผู้เข้าแข่งขันบอกผู้ชมว่ารายการแค่นำเสนอเกมเท่านั้น และอย่างไปเคร่งเครียดกับรายการดูเพื่อความบันเทิงก็พอแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X