สื่อเกาหลีวิจารณ์ Netflix หลังห้ามนักแสดงและทีมงานพูดถึง “Squid Game 2”
2023-09-24 09:35:19
Advertisement
คลิก!!!

นักข่าวถึงกับอึ้งเมื่อรู้ว่านักแสดงจาก “Squid Game 2” ไม่สามารถพูดถึงซีรีส์ภาคต่อที่กำลังจะมาถึงของพวกเขาได้

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าการสัมภาษณ์ล่าสุดกับนักแสดงและทีมงานฝ่ายผลิตของ “Squid Game 2” ดำเนินไปในบรรยากาศที่น่าอึดอัดใจ ซึ่งนั่นเป็นเพราะ Netflix ได้สั่งห้ามนักแสดงและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต “Squid Game 2” แสดงความคิดเห็นใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์

 

ที่แย่กว่านั้นคือนักแสดงและทีมงานหลายคนทำได้แค่ก้มหัวและปฏิเสธที่จะตอบคำถามเพราะพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงความคิดเห็นทั่วไป เช่น “ฉันสนุกกับการถ่ายทำ”, “ฉันเลือกงานนี้อย่างไม่ลังเล”, “ โปรดติดตามชมซีรีส์ของพวกเราด้วย” ฯลฯ

 

เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่า “Squid Game” ได้รับความนิยมไปทั่วโลกและความคาดหวังสำหรับซีซั่น 2 นั้นสูงมาก การแบนการกล่าวถึงซีซั่นใหม่จึงดูเหมือนทำเกินไป นักแสดงในซีซั่น 2 ไม่สามารถแม้แต่จะเอ่ยชื่อ “Squid Game” ได้ ทั้งที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการไปแล้วว่าพวกเขาได้แสดงในภาคต่อนี้

 

แม้ว่านักข่าวจะถามคำถามง่าย ๆ ที่สะท้อนถึงความสนใจของสาธารณชนต่อ “Squid Game 2” นักแสดงก็ยังดูเขินและพูดไม่ออก ส่วนเจ้าหน้าที่พีอาร์ก็พยายามจะตอบคำถามจากนักข่าวอย่างระมัดระวังและจบลงด้วยการพูดว่า 'ขอโทษ' ตลอดเวลา

 

แน่นอนว่า Netflix อาจกังวลว่านักแสดงและทีมงานจะสปอยล์เนื้อหาและทำให้ข้อมูลรั่วไหลมากเกินไปเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ที่ยังไม่ได้เผยแพร่ อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวทราบอยู่เสมอเกี่ยวกับเรื่องนั้น ดังนั้นพวกเขาจึงถามนักแสดงเกี่ยวกับความประทับใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับ “Squid Game 2” เท่านั้น เพื่อเพิ่มความคาดหวังของผู้ชมที่มีต่อผลงานนี้

 

ด้วยเหตุนี้ นักข่าวหลายคนจึงเชื่อว่าการแทรกแซงและการเซ็นเซอร์ "Squid Game 2" ของ Netflix ได้เป็นการกระทำที่ล้ำเส้นและเกินกว่าเหตุ

 

ที่มา Daum

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X