คังดงวอน (Gang Dong Won) พูดถึงข่าวลือเรื่องเดทระหว่างเขากับ โรเซ่ (ROSE) – BLACKPINK
2023-09-23 09:19:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 21 กันยายน คังดงวอน (Gang Dong Won) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวหนึ่ง ระหว่างการสัมภาษณ์ เขาได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงตลอด 20 ปีที่ผ่านมาในวงการ เขาบอกว่า

“ก่อนหน้านี้ ผมไม่ค่อยออกจากบ้าน นอกจากต้องออกมาทำงาน แต่ทุกวันนี้ ผมออกนอกบ้านโดยใส่หน้ากากบ้าง ออกไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ เมื่อไม่นานมานี้ ผมไปถ่ายทำนอกโซล และตอนนั้นผมก็ไปดูหนังเรื่อง 'Concrete Utopia' หลังจากถ่ายทำเสร็จ ผมเคยทำงานกับผู้กำกับเรื่อง 'Concrete Utopia' มาก่อน” 

 

เมื่อถามว่ามีคนจำเขาได้ไหม คังดงวอนตอบพร้อมส่ายหัว

“ไม่ครับ ไม่มีใครจำผมได้เลย ถ้าในเมืองอาจจะมีคนจำได้บ้าง แต่ถ้านอกเมืองหลักก็ไม่ค่อยมีใครจำได้” 

 

เขาพูดถึงเรื่องการแสดงว่า

“ด้วยความที่ปกติเป็นคนขี้อาย เลยรู้สึกท้าทายทุกครั้งที่ต้องแสดงต่อหน้าคนจำนวนมากในกองถ่าย ผมเคยกังวลมากๆเวลาที่ถูกขอให้ทำบางอย่างนอกบท แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วครับ”

 

เขาพูดต่อ

“ผมร่วมงานกับหนังมากกว่า 20 เรื่องตลอด 20 ปีทที่ผ่านมา ผมคิดว่าความมั่นใจของผมค่อยๆเพิ่มขึ้นหลังจากที่ได้มีประสบการณ์แสดงในบทที่หลากหลาย ในที่สุดผมก็แสดงได้เก่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติในกองถ่ายทั้งที่มีทีมงานอยู่รอบๆครับ” 

 

หลังจากคังดงวอนพูดจบ นักข่าวคนหนึ่งพูดถึงการรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา นักข่าวบอกว่าแม้ว่าเขาจะอยากเก็บเรื่องส่วนตัวไว้เป็นความลับ แต่เมื่อไม่นานมานี้มีเรื่องส่วนตัวของเขาถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต นั่นคือข่าวลือเรื่องเดทระหว่างเขาและโรเซ่ (ROSE) วง BLACKPINK หลังจากมีภาพที่พวกเขาไปเจอกันพร้อมกลุ่มเพื่อนถูกโพสบทโลกออนไลน์ และได้ถามถึงความคิดเห็นของเขาต่อเรื่องนี้ 

 

คังดงวอนหัวเราะ จากนั้นเขาก็ตอบนักข่าวตรงๆว่า

“พูดแบบตรงๆกับคุณเลยนะ ผมไม่เข้าใจว่าคนจะอยากรู้เรื่องส่วนตัวของผมไปทำไม คือผมเป็นพวกความเป็นส่วนตัวไง” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X