วี (V) วง BTS เล่าว่าเขาเคยฝันว่าอยากเป็นแค่เด็กฝึกหัดเท่านั้น
2023-09-08 21:41:52
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 6 กันยายน วี (V) วง BTS ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

ระหว่างการสัมภาษณ์ วี ถูกถามว่าเขามีเป้าหมายอะไรไหมตอนที่เข้าวงการเคป็อป วีตอบว่า

“จริงๆแล้ว ความฝันของผมแค่ต้องการเป็นเด็กฝึกหัดครับ ไม่ได้มากมายกว่านั้นเลย ผมอาศัยอยู่ในชนบท ผมเลยคิดง่ายๆว่าทุกคนที่อาศัยอยู่ที่โซลคือคนที่ประสบความสำเร็จ ทุกอย่างที่ผมต้องการเลยมีแค่การได้มาเป็นเด็กฝึกหัดที่โซล” 


เขาอธิบายต่อ

“ผมโชคดีมากที่ได้มาเป็นเด็กฝึกหัดในต้นสังกัดของผม และผมไม่ได้หวังอย่างอื่นเลยหลังจากนั้น เพราะว่าผมถึงฝันของตัวเองแล้ว และมันทำให้ผมได้มาโซล คือ…นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ แค่นั้นก็ทำให้ผมมีความสุขแล้ว” 

 

 

“ตอนแรกผมก็ตามน้ำไปครับ ตอนผมเริ่มฝึกผมใช้ชีวิตแบบนั้นเลย แต่พอได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเตรียมเดบิวต์ ผมเลยเริ่มทำงานหนักขึ้น ผมรู้สึกว่าผมไม่เก่งเท่าพวกเขา ผมอยากจะดีให้เท่ากับพวกเขาจะได้ไม่เป็นภาระ ผมทำงานหนักแบบมากๆเลยครับ”

วีบอกว่าสมาชิกวง BTS คือแรงบันดาลใจของเขา

“พวกเขาเป็นแรงขับเคลื่อนผมครับ พวกเขาทำให้ผมคิดอยู่เสมอว่า ‘ถ้านายทำได้ดีขนาดนั้น ฉันก็คงต้องพยายามให้มากขึ้นอีก’ พวกเขาเยี่ยมมากเลยครับ” 


“พวกเขาอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม แต่ผมได้เรียนรู้จากพวกเขาเยอะมาก ตั้งแต่การเตรียมตัวแสดง จนถึงการแสดงบนเวที…พวกเขาทำได้ดีเสมอ และผมก็ยังเรียนรู้จากพวกเขาจนถึงตอนนี้” 

 

BTS คือวงบอยแบนด์เคป็อปที่ประสบความสำเร็จระดับโลก พวกเขามีแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เมื่อปีที่แล้ว วงได้ประกาศหยุดพักกิจกรรมเพื่อให้สมาชิกในวงโฟกัสกับผลงานเดี่ยว และเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ Big Hit Music เคยประกาศเอาไว้ว่า ถึงแม้จะยังไม่ได้ยืนยัน แต่คาดว่าสมาชิกทั้ง 7 คนของ BTS จะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งได้ภายในปี 2025 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สมาชิกทุกคนเสร็จสิ้นภารกิจเรียบร้อยแล้ว 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X