อีจุนกิ (Lee Joon Gi) ชื่นชมการแสดงของ จางดงกอน (Jang Dong Gun) ที่ทำให้เขาลืมหายใจ
2023-09-08 12:13:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 กันยายน ซีรีส์เรื่อง 'Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun' ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์

นักแสดงนำของเรื่องได้แก่ จางดงกอน (Jang Dong Gun), อีจุนกิ (Lee Joon Gi), ชินเซคยอง (Shin Sae Kyeong) และ คิมอ๊กบิน (Kim Ok Vin) ได้เข้าร่วมงานและพูดคุยถึงซีรีส์ที่เป็นซีซั่น 2 ของ 'Arthdal Chronicles' ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2019 

 

 

จางดงกอน และ คิมอ๊กบิน กลับมารับบทเดิมของตัวเองในซีซั่นนี้ ส่วน อีจุนกิ และ ชินเซคยอง จะมารับบท อึนซม และ ทันยา ในช่วงอายุที่โตขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ซงจุงกิ และ คิมจีวอนได้แสดงเอาไว้ในภาคแรก 

 

ระหว่างงานแถลงข่าว อีจุนกิพูดถึงการทำงานร่วมกับจางดงกอนเป็นครั้งแรกว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นพอรู้ว่าได้ทำงานกับจางดงกอน เขาเป็นไอดอลของผมตั้งแต่ผมยังหนุ่ม ความฝันของผมที่จะได้ร่วมงานกับเขาในซีรีส์ซักเรื่องกลายเป็นจริงแล้ว”
 

“ตอนที่เราไปเช็คหน้ากล้องก่อนจะถ่ายทำซีรีส์ ผมถึงกับลืมหายใจไปกับการแสดงของเขา ได้เห็นเขาแสดงเป็นทากน ทำให้ผมกังวลว่า แล้วบท อึนซมของผมจะเข้ากับระดับการแสดงของเขาหรือเปล่า” 

 

 

อีจุนกิพูดต่อ

“จางดงกอนถ่ายทอดพลังของเขาในกองถ่าย เขาสามารถมองภาพรวม และนำทางพวกเราได้เป็นอย่างดี และทำให้ผมรู้ตัวว่า ตัวผมเองที่ยังรู้สึกตื่นเต้นก่อนถ่ายทำ ยังเป็นมือสมัครเล่นอยู่” 

“เพราะว่าทากนซึ่งเป็นตัวละครของเขา และ ซายา ซึ่งเป็นตัวละครอีกตัวของผมในซีรีส์ต้องปะทะกันตลอด เลยเป็นเรื่องท้าทายถ้าการแสดงของผมกับจางดงกอนไม่เข้ากัน อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนที่ผมพึ่งพาได้ และผมได้เรียนรู้หลายอย่างขณะที่ทำงานกับเขา”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X