ภาพยนตร์ของ ซอลลี่ (Sulli) ยืนยันวันออกอากาศ และจะเข้าฉายในเทศกาลหนังนานาชาติปูซาน
2023-09-07 14:55:43
Advertisement
คลิก!!!

“Persona: Sulli” เตรียมออกอากาศเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 6 กันยายน Mystic Story บริษัทผู้ผลิต “Persona: Sulli” ได้ออกมายืนยันว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้และได้ปล่อยโปสเตอร์หลักของภาพยนตร์

 


Mystic Story บอกว่า “Persona: Sulli” จะแบ่งเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วย หนังสั้น “4: Clean Island” ซึ่งมี ซอลลี่ (Sulli) รับบทนำ และ ภาพยนตร์สารคดี “Dear Jinri”

“4: Clean Island” เล่าเรื่องของ ‘4’ ที่มีความฝันจะอพยพไปยัง Clean Island ซึ่งเป็นสถานที่ที่สะอาดที่สุดในโลก เธอได้เล่าเรื่องราวของหมูพิเศษที่ด่านผู้อพยพซึ่งทุกคนต้องสารภาพบาปเพื่อจะได้ผ่านด่านออกไป
 

“Dear Jinri” เป็นภาพยนตร์สารคดีถ่ายทอดเรื่องราวความกังวลในแต่ละวัน และความคิดของนักแสดงและศิลปิน ซอลลี่ หรือ ชเวจินรี ในวัย 25 ปี ผ่านการสัมภาษณ์ โดยเรื่อง“Dear Jinri” จะออกอากาศครั้งแรกในส่วนของ Documentary Showcase of the Wide Angle ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 28 ซึ่งในปีนี้มีการจัดงานมากกว่า 10 วัน โดยจะจัดตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม ไปจนถึง 13 ตุลาคม ในบริเวณใกล้เคียงกับ Busan Cinema Center 

 

Persona: Sulli จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X