ทงเฮ และ อึนฮยอก Super Junior จับมือกันก่อตั้งบริษัทเอเจนซี่หลังออกจาก SM!
2023-09-02 11:57:38
Advertisement
คลิก!!!

ทงเฮ (Donghae) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior ได้ก่อตั้งบริษัทบันเทิงร่วมกัน!

 

ย้อนกลับไปในเดือนกรกฎาคม SM Entertainment ออกมาประกาศว่าในขณะที่ Super Junior ต่อสัญญาวงต่อไป แต่ อึนฮยอก ทงเฮ และคยูฮยอน (Kyuhyun) ได้เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาส่วนบุคคลกับพวกเขา

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน มีรายงานว่า อึนฮยอก และ ทงเฮ ได้เปิดตัวเอเจนซี่ของตนเองในชื่อ ODE Entertainment ซึ่งตามที่คนวงในระบุ สัญญาของ อึนฮยอก และ ทงเฮ กับ SM Entertainment ได้หมดลงเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา และตอนนี้ทั้งสองก็รับหน้าที่เป็นซีอีโออย่างเป็นทางการของ ODE Entertainment 

 

นอกจากนี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดกับทั้งสองยังรายงานด้วยว่า “อึนฮยอก และ ทงเฮ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมานานได้ก่อตั้งบริษัทร่วมกัน พวกเขาวางแผนที่จะดำเนินกิจกรรมส่วนบุคคลต่อไปรวมถึงกิจกรรมดูโอ้ D&E ภายใต้ ODE Entertainment” แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า “พวกเขากำลังพิจารณาสรรหาศิลปินใหม่เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว”

 

แหล่งข่าวกล่าวต่อไปว่า “แม้ว่าสัญญาของพวกเขากับ SM จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ทั้งคู่ก็มีความรักอย่างลึกซึ้งต่อ Super Junior ดังนั้นพวกเขาจึงวางแผนที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมของวงอยู่เสมอ”

 

ในวันเดียวกันนั้น ทีมงานของ ODE Entertainment ยืนยันว่า “หลังจากหมดสัญญากับ SM Entertainment  ทงเฮ และ อึนฮยอก ได้ก่อตั้ง ODE Entertainment และรับหน้าที่เป็น CEO ร่วมกัน”

 

วอนยงซอน (Won Yong Sun) ผู้จัดการของ Super Junior ซึ่งเคยปรากฏตัวร่วมกับพวกเขาในรายการวาไรตี้โชว์ MBC “The Manager” ก็ได้เข้าร่วมเอเจนซี่ใหม่นี้ด้วย

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X