จีฮโย (Jihyo) – TWICE เล่าเรื่องที่เคยฝึกกับ Wonder Girls และ 2PM
2023-08-30 09:39:31
Advertisement
คลิก!!!

จีฮโย (Jihyo) วง TWICE ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Leemujin Service ของศิลปิน อีมูจิน เพื่อโปรโมทผลงานเดบิวต์โซโล่ของเธอ

จีฮโยเดบิวต์ผลงานโซโล่อย่างเป็นทางการด้วยอัลบั้ม ZONE เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ระหว่างที่สัมภาษณ์ในรายการ Leemujin Service เธอได้เล่าเรื่องหลายเรื่อง ตั้งแต่ตอนที่เดบิวต์, การปล่อยอัลบั้มโซโล่ และตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด 

 

ตอนนี้จีฮโยอายุ 26 ปี และเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดตอนอายุ 8 ขวบ เธอเคยฝึกกับบริษัทอื่นมาก่อนจะเข้าเป็นเด็กฝึกหัดในต้นสังกัด JYP Entertainment เมื่อปี 2005

จีฮโยเริ่มต้นเส้นทางในวงการมาตั้งแต่เด็ก และเธอเล่าว่าเธอเคยฝึกกับไอดอลเจเนอเรชั่น 2 อย่างวง Wonder Girls และ 2PM 

 

 

เด็กฝึกหัดในตอนนั้นได้แก่ สมาชิกวง Wonder Girls, 2PM และ Miss A รวมถึงเด็กฝึกหัดที่เคยฝึกกับค่าย JYP Entertainment ทั้ง กีกวัง (Kikwang) วง Highlight, ซีแอล (CL) วง 2NE1 และอดีตสมาชิกวง Wonder Girls อย่างฮยอนอา (HyunA) ที่ภายหลังเดบิวต์กับวง 4MINUTE

 

ตอนนั้นเมื่อเทียบกับรุ่นพี่ จีฮโยมีอายุน้อยมาก อีมูจินถามว่าจีฮโยรู้สึกอย่างไรที่ได้ฝึกกับรุ่นพี่ที่เป็นตำนาน ก่อนจะเติบโตขึ้นมาเป็นรุ่นพี่เองเหมือนในปัจจุบัน

 

จีฮโยบอกว่าพวกพี่ๆรักเธอมาก เธอเล่าว่าการได้เห็นพวกเขาเดบิวต์ก่อนเธอ ทำให้เธอมีมุมมองที่เป็นผู้ใหญ่มาขึ้น

แทนที่จะอิจฉา แต่เธอกลับพบว่าน่าสนใจที่ได้เฝ้ามองพวกเขาเดบิวต์ในเวลานั้น และเธอรู้ตัวว่ายังไม่ถึงเวลาของตัวเอง

 

จีฮโยเล่าว่าตอนนั้นพอมีคนได้เดบิวต์ เธอก็อยากได้ลายเซ็นของพวกเขาไปโชว์ให้พ่อแม่ดู แม้ว่าก่อนหน้านี้จะสนิทกันอยู่แล้วก็ตาม

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อจีฮโยได้เดบิวต์จริงๆ เธอบอกว่าในช่วงแรกเธอรู้สึกทรมาณมาก และเป็นช่วงเวลาที่ยากกว่าจะผ่านพ้นมาได้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X