10 อันดับไอดอลเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดทั่วโลก
2023-08-29 13:56:34
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร Nubia สื่อของอังกฤษได้รวบรวมรายชื่อ 10 อันดับไอดอลเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดทั่วโลก โดยอ้างอิงจากข้อมูลที่รวบรวมจาก 70 แพลตฟอร์ม

 

นิตยสาร Nubia ซึ่งเป็นสื่อของประเทศอังกฤษได้เลือกท็อป 10 ไอดอลเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดทั่วโลกโดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมจากแพลตฟอร์ม SNS มากกว่า 70 แพลตฟอร์ม รวมถึงจาก Google Trends และ Google News

 

ด้านล่างนี้คือผลลัพธ์ของ "10 ไอดอลเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดทั่วโลก" ของ Nubie

 

10. ชาอึนอู (Cha Eun Woo)

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ได้รับความสนใจไม่เพียงแต่ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์ ASTRO เท่านั้น แต่เขายังเป็นนักแสดงอีกด้วย ชาอึนอูมักได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในไอดอลและนักแสดงเคป๊อปที่หล่อที่สุด จนถึงตอนนี้ เขาได้แสดงในผลงานที่โดดเด่นมากมาย รวมถึง True Beauty, My ID is Gangnam Beauty และ Island

 

9. โรเซ่ (Rosé)

ในฐานะนักร้องหลักของวง BLACKPINK ซึ่งถือเป็นกลุ่มไอดอลชั้นนำที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โรเซ่ได้รับการยอมรับจากความสามารถทางดนตรีอันยิ่งใหญ่ของเธอ เธอยังได้รับความรักมากมายจาก "การเซอร์วิสแฟนๆ" ความเป็นมืออาชีพ และความหลงใหลในดนตรีของเธอ

 

8. แบคฮยอน (Baekhyun)

สมาชิกที่มีความสามารถของวง EXO แบคฮยอน (Baekhyun) เป็นตัวแทนของบอยแบนด์วงนี้เพียงคนเดียวในการจัดอันดับ 10 อันดับแรก นอกเหนือจากเสียงร้องที่หนักแน่นและน่าชื่นชมแล้ว แบคฮยอนยังประสบความสำเร็จในการแสดงด้วยบทบาทที่โดดเด่นใน Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo


 

7. เจนนี่ (Jennie)

เจนนี่ แร็ปเปอร์ของวง BLACKPINK เป็นสมาชิกคนแรกของกลุ่มที่ปล่อยโปรเจ็กต์โซโล่ที่ประสบความสำเร็จ ชื่อของเธอได้รับการยอมรับในระดับสากล ไม่เพียงแต่จากการทำงานด้านดนตรีของเธอเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงความพยายามในการแสดงของเธอใน The Idol ทางช่อง HBO และความมีอิทธิพลทางด้านแฟชั่นอันยิ่งใหญ่ของเธอ ปัจจุบันสมาชิกวง BLACKPINK คนนี้ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel และ Calvin Klein และได้รับฉายาว่า "ราชินี sold out" สำหรับพลังในการ "สร้างเทรนด์" ของเธอ

 

6. เจโฮป (J-Hope)

สมาชิกวง BTS ชื่นชมในทักษะการเต้นที่ไร้ที่ติของเขาและบทบาทที่หลากหลายในวง ในขณะที่เขายังเก่งทั้งในด้านการแร็พและการร้องเพลงอีกด้วย ด้วยบุคลิกที่ตลกขบขันและร่าเริง ควบคู่ไปกับความทุ่มเทในการทำงาน เจโฮปจึงเป็นไอดอลที่แฟนๆ ชื่นชม ก่อนหน้านี้ในการให้สัมภาษณ์ เจโฮปกล่าวว่าชื่อบนเวทีของเขาสื่อถึงการนำความหวังเชิงบวกมาสู่แฟนๆ ของเขา

 

5. จีซู (Jisoo)

จีซู BLACKPINK สามารถดึงดูดความสนใจจากการเดบิวต์ของกลุ่มเนื่องจากรูปลักษณ์ที่โดดเด่นของเธอ ในความเป็นจริง จีซูเอาชนะคำวิจารณ์ในช่วงแรกๆ และได้รับความสำเร็จอย่างมากจากผลงานเดี่ยวของเธอในเพลง Flower ซึ่งสร้างสถิติมากมาย เธอยังประสบความสำเร็จในการแสดงโดยแสดงประกบกับจองแฮอินใน Snowdrop

 

4. จีมิน (Jimin)

จีมินได้รับการยกย่องจากแฟน ๆ ต่างชาติถึงความสามารถทางดนตรีและทักษะการเต้นที่โดดเด่น ครั้งหนึ่งจีมินเคยเป็นนักเรียนชั้นนำด้านโมเดิร์นแดนซ์ที่โรงเรียนศิลปะปูซาน ปัจจุบันจีมินได้รับการยอมรับว่าเป็นนักแสดงและนักร้องที่ยอดเยี่ยม ไอดอลชายคนนี้ยังเป็นที่รู้จักจากการมีปฏิสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับแฟนๆ

 

3. ลิซ่า (Lisa)

เธอคือนักเต้นหลักและสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวง BLACKPINK ลิซ่า เป็นไอดอลหญิงเพียงคนเดียวที่ติด 3 อันดับแรกของการจัดอันดับ "10 ไอดอลเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดทั่วโลก" ของนูเบีย ด้วยความหลงใหลในการแสดงและการแสดงบนเวทีที่โดดเด่นของเธอ ดาราสาวชาวไทยคนนี้จึงดึงดูดความสนใจได้อย่างง่ายดาย แม้จะไม่ใช่แฟนคลับของเธอก็ตาม

 

2. จองกุก (Jung Kook)

สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ BTS ผู้มีความสามารถ ใจดี และถ่อมตน เขาถูกเรียกว่า "มักเน่ทองคำ" ของเคป๊อปจากสื่อเกาหลี ในความเป็นจริง จองกุกกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จระดับสูงสุด และผลงานเดี่ยวล่าสุดของเขา "Seven" กำลังครองชาร์ตเพลงทั่วโลก

 

1. V

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด BTS V ครองตำแหน่งสูงสุดใน Nubia "10 ไอดอลเคป๊อปที่โด่งดังที่สุดทั่วโลก" ด้วยอิทธิพลที่เปลี่ยนจากดนตรี การแสดง ไปสู่แฟชั่น ไม่อาจปฏิเสธถึงความนิยมอันยิ่งใหญ่ของวีได้ ไอดอลชายคนนี้กำลังจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา "Layover" เร็วๆ นี้

 

ที่มา   K14

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X