ครั้งแรกของโลก! กับ “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok” MG CONNEXT คว้าลิขสิทธิ์จัดงานยิ่งใหญ่ในไทยที่แรก
2023-08-29 10:10:17
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านไปแล้วสำหรับงานประกาศรางวัล 2nd Blue Dragon Series Awards (BDSA) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เป็นการมอบรางวัลให้กับผลงานซีรีส์-วาไรตี้ทางแพล็ตฟอร์มสตรีมมิ่ง อาทิ Netflix, Disney+, Coupang Play, TVING, WAVVE, Apple TV+, Kakao TV, SEEZN และ Watcha ออกอากาศระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 ถึง 31 พฤษภาคม 2023 โดยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลได้ถูกคัดเลือกจากการสำรวจความคิดเห็นของเจ้าหน้าที่ ผู้ชมทั่วไป รวมถึงสำนักข่าว Sports Chosun ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ พาราไดซ์ซิตี้ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดของใคร ๆ หลายคน โดยผู้ได้รับรางวัลแดซังได้แก่ ซงฮเยคโย จาก The Glory ออกอากาศทาง Netflix รวมถึงรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ รางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยม Big Bet ออกอากาศทาง Disney+, รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ฮาจองอู จาก Nacro Saint ออกอากาศทาง Netflix, รางวัลนำแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซูจี จาก Anna ออกอากาศทาง Coupang Play สำหรับใครที่ลุ้นกันอยู่ได้ฉลองกันไปแล้วแน่นอน

 

งานนี้ด้อมไทยเตรียมพบกับงานประกาศรางวัล “The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok”…ครั้งแรกของโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก!! โดย Sports Chosun ร่วมกับ MG CONNEXT (เอ็ม จี คอนเน็กซ์) จัดงานในครั้งนี้ คุณครองขวัญ เลิศจารุอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอ็ม จี คอนเน็กซ์ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานประกาศรางวัล The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ว่า “การที่เอ็ม จี คอนเน็กซ์ ได้รับสิทธิ์ให้จัดงานการประกาศรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถือว่าเป็นความโชคดีของแฟนชาวไทยที่จะได้สัมผัสประสบการณ์กับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งอยู่คู่วงการบันเทิงเกาหลีมายาวนานถึง 43 ปี ในครั้งนี้เป็นการประกาศรางวัลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมเพลงไม่ว่าจะเป็น เพลงที่ได้รับความนิยม มิวสิควีดิโอ รวมถึงศิลปินไอดอล จะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรก...ของโลก และจัดในประเทศไทยเป็นที่แรก...ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยภายในงานจะมีศิลปินคนโปรดของคุณเดินทางมาร่วมงานบนพรมน้ำเงินกว่า 100 ชีวิต พร้อมกับโชว์สุดอลังการจากศิลปินไอดอลที่คุณรอคอย รับรองว่าถ้าเปิดไลน์อัปศิลปินออกมาจะทำให้ด้อมเกาหลีในไทยได้กรี๊ดสนั่นแน่นอน จึงอยากให้แฟน ๆ คอยติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ในช่องทางต่าง ๆ เพราะเราไม่อยากให้พลาดแม้แต่ช่วงเวลาเดียวค่ะ” คุณครองขวัญ กล่าวทิ้งท้าย


งานนี้ด้อมไทยเตรียมซ้อมนิ้วรอกดบัตรพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดงานประกาศรางวัล The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ได้ที่ Facebook: MG CONNEXT https://web.facebook.com/mgconnext/about / Twitter: MG CONNEXT https://twitter.com/mgconnext / Instagram: MG CONNEXT https://www.instagram.com/mgconnext/?igshid=OGQ5ZDc2ODk2ZA%3D%3D

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X