อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) เล่าถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจแต่งงานกับ อีมินจอง (Lee Min-jung) เมื่อ 10 ปีก่อน
2023-08-11 09:11:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN

ระหว่างที่พูดคุยกันเรื่องครอบครัว ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ถามอีบยองฮอนว่า

“มินจองเป็นไงบ้าง? เธอสบายดีใช่ไหม?”


อีบยองฮอนตอบว่า

“ครับ เธอสบายดี เธอบอกผมว่าเธอจะรอดูผลในรายการนี้อย่างตั้งใจ เธอจะแบบ ‘ฉันจะรอดูว่าคุณจะพูดถึงฉันดีๆกี่ครั้ง ฉันจะจับเวลาเลย เข้าใจไหม?’ ผมเลยต้องพูดช้าๆเพื่อให้เวลามันค่อยๆผ่านไปครับ” 

 

เมื่อบอกให้อีบยองฮอนเริ่มพูดถึงภรรยาของเขา เขาพูดช้าๆว่า

“นอกจากมินจองจะทำอาหารเก่งแล้ว เธอยังเป็นแม่ที่ดี เธอเล่นกอล์ฟเก่ง และเธอเป็นคนสบายๆ ผมเชื่อว่าโดยรวมแล้วเธอเป็นคนที่น่าทึ่ง”


เขาพูดต่อ

“นอกจากนี้ เธอยังตลก เธอทำให้ผมหัวเราะเยอะมาก ตอนที่ผมบอกคนรอบตัวว่าจะแต่งงานกับมินจอง หลายคนถามผมว่า ‘อะไรในตัวเธอที่ดึงดูดคุณมากที่สุดให้อยากแต่งงานกับเธอ?’ ผมบอกพวกเขาไปว่า ‘เธอตลก ต้องขอบคุณเธอที่ทำให้ผมยิ้มและหัวเราะหลายครั้ง” 

 

 

อีบยองฮอนพูดถึงชีวิตการแต่งงานของพวกเขาว่า

“ผมได้ใบประกาศของบาริสต้ามาแล้วครับ ผมชงกาแฟให้มินจองทุกเช้าไม่ว่าวันนั้นผมจะเมาค้างขนาดไหน เธอจะพูดว่า ‘อยากดื่มกาแฟ’ มากกว่า ‘หิวข้าว’ อีกครั้บถ้าพูดกับผม”


เขาเล่าต่อ

“มีอยู่วันหนึ่งผมไม่มีงาน ผมตั้งใจว่าจะอยู่แต่ที่บ้าน ดูหนังในชุดอยู่บ้านสบายๆ คือผมเป็นพวกที่ ถ้ามีวันหยุด 7 วัน ก็จะไม่ออกจากบ้านเลย 7 วัน นั่นคือโลกของผมเวลาที่ไม่ทำงานครับ มินจองรู้สึกทึ่งเรื่องนี้ เธอพูดตลอดว่า ‘อยู่บ้านโดยไม่ออกไปไหนนานขนาดนั้นได้ไง?’”

 

อย่างไรก็ตามเวลาอยู่บ้าน ถึงแม้เขาจะดูหนังอยู่ แต่เขาก็พร้อมฟังเสียงเรียกของภรรยาอยู่เสมอ

“ถ้าผมได้ยินเธอเรียกผม ผมจะออกจากโซฟาทันทีเลย ผมมักจะเสียสมาธิถ้าเธอไม่อยู่นานๆ พอเธอเรียกผมแบบนั้น ผมเลยออกจากเวลาดูหนังของตัวเองและไปหาเธอทันที”

 

 

อีบยองฮอนและอีมินจองแต่งงานกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013 หลังจากนั้นประมาณ 2 ปี อีมินจองได้ให้กำเนิดลูกคนแรก จุนโฮ ในเดือนมีนาคม ปี 2015 และเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจะมีลูกคนที่ 2 ด้วยกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X