คิมแทรี (Kim Tae Ri), ชินเยอึน (Shin Ye Eun), รามีรัน (Ra Mi Ran) และ มุนโซรี (Moon So Ri) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-08-10 21:59:00
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทรี (Kim Tae Ri), ชินเยอึน (Shin Ye Eun), รามีรัน (Ra Mi Ran) และ มุนโซรี (Moon So Ri) จะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
 

“Jeong Nyeon” ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1950 ของ ยุนจองนยอน หญิงสาวจากม๊กโปที่ไม่มีแม้แต่เงินหรือการศึกษา แต่เธอเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ซีรีส์แนวย้อนยุคเล่าเรื่องการเข้าร่วมกลุ่มกับคณะละครเวทีพื้นบ้านของยุนจองนยอนเพื่อตามความฝันของตัวเองที่อยากร่ำรวย

คิมแทรี จะมารับบทเป็น ยุนจองนยอน หญิงสาวที่เดินทางมายังโซลเพื่อเป็นสมาชิกของวงโอเปร่าพื้นบ้านหญิงเกาหลี
 

ชินเยอึน จะรับบทเป็น ฮอยองซอ หญิงสาวที่มีทักษะการร้อง, เต้น และแสดง รวมถึงมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย และกลายเป็นคู่แข่งของยุนจองนยอน

รามีรัน รับบทเป็น คังโซบ๊ก หัวหน้าวงโอเปร่าเมรัน ที่มีตรงไปตรงมาและเปี่ยมไปด้วยคาริสม่า

มุนโซรี จะรับบทเป็น ซอยงรเย แม่ของยุนจองนยอน ที่เคยได้รับฉายาว่าอัจฉริยะด้านการร้องเพลง เธอทิ้งช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จของตัวเองหลังจากออกจากวงการและเลี้ยงดู จองนยอนมาตามลำพัง

“Jeong Nyeon” จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกันยายน และมีแผนจะออกอากาศในปี 2024 

 

 

ที่มา   (1)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X