ซันนี่ (Sunny) - Girls’ Generation เขียนจดหมายถึงแฟนคลับหลังจากออกจาก SM Entertainment
2023-08-08 17:51:06
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) วง Girls’ Generation ออกจากค่าย SM Entertainment ที่ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน

วันที่ 8 สิงหาคม SM Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า

“สัญญาระหว่างบริษัทกับ ซันนี่ได้สิ้นสุดลงแล้ว เราขอขอบคุณซันนี่ที่ได้ทำกิจกรรมได้อย่างน่าทึ่งในช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน และเราขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับเส้นทางใหม่ที่เธอจะก้าวเดิน”

ซันนี่ได้โพสจดหมายผ่านอินสตาแกรมของเธอเช่นกันว่า:

“สวัสดีค่ะ ฉัน ซีนนี่ - Girls’ Generation นะคะ

นอกจากจะขอบคุณ Girls’ Generation ที่เดบิวต์มาครบรอบ 16 ปีแล้ว ฉันมีอย่างอื่นที่อยากจะแจ้งให้ทราบ ฉันเลยเขียนโพสนี้ขึ้นมาค่ะ

พอมองกลับไป มีคนมากมายที่ฉันรู้สึกขอบคุณตลอด 16 ปีที่ผ่านมา

สมาชิกในวงที่มีค่าของฉัน, ครอบครัวที่รัก, ทีมงานที่อยู่ข้างเราตลอด และแฟนคลับที่มอบความเข้มแข็งให้กับเราผ่านการมีอยู่ของพวกเขา...

วันนี้ฉันอยากจะขอบคุณ SM Entertainment ที่มอบความช่วยเหลือให้กับอีซุนคยู (ชื่อของ ซันนี่) วัย 19 ปี ให้ได้เดบิวต์เป็น ซันนี่ วง Girls’ Generation  

 

ฉันอยากจะขอบคุณผู้จัดการของฉันที่ทำงานอย่างหนักและแบ่งปันช่วงเวลาสุขและเศร้าระหว่างที่ทำงานในวงการตลอด 16 ปี และพนักงานทุกคนที่ช่วยเหลือเราให้สามารถส่งต่อพลังบวกผ่านเสียงเพลงและด้านที่ดีของเราผ่านการแสดงและคอนเท้นท์ต่างๆ

ทุกๆวัน ฉันมีความสุขที่ฉันได้เดบิวต์กับ Girls’ Generation กับสมาชิกทุกคนและได้เจอกับ โซวอน (แฟนคลับของวง Girls’ Generation)

ตอนนี้ฉันกำลังพยายามกล้าที่จะให้ตัวเองไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ด้วยมุมมองที่ต่างออกไป ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอดแบบไม่เปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลาที่ยาวนาน ไม่ว่าจะเจอวันแบบไหนในอนาคต ฉันจะก้าวต่อไปเป็นซันนี่ที่สดใสร่าเริง

ฉันจะเป็นซันนี่ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆกับคุณต่อไป ขอบคุณค่ะ”

 

ซันนี่เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Girls’ Generation เมื่อปี 2007 ด้วยเพลงเดบิวต์ Into The New World หลังจากนั้นวงได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติและประสบความสำเร็จระดับโลก วง Girls’ Generation มีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Gee, Genie, The Boys, Lion Heart และอีกหลายเพลง และเมื่อปีที่แล้ว พวกเธอกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโอกาสครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 “FOREVER 1”


ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X