ผู้กำกับกล่าวถึงการคัดเลือก ดีโอ EXO และนักแสดงรับเชิญพิเศษอย่างพี่สาวของ ชานยอล ให้มารับบทในหนังเรื่อง 'The Moon'!
2023-07-29 14:12:46
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ 'The Moon' พูดถึงหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ดีโอ (D.O.)  EXO และนักแสดงรับเชิญพิเศษในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ผู้กำกับ คิมยงฮวา (Kim Yong-hwa) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา กับภาพยนตร์เรื่อง 'The Moon' ซึ่งมีกำหนดฉายในโรงวันที่ 2 สิงหาคมนี้

 

นักแสดงนำสามคนของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ดีโอ ซอลคยองกู (Sul Kyung Gu) และ คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) โดย ดีโอ เป็นนักแสดงที่มีประสบการณ์น้อยที่สุดในสามคนนี้

 

 

ผู้กำกับพูดถึงแรงจูงใจเบื้องหลังการคัดเลือกให้ ดีโอ มาเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ

“จากภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมกำกับ ผมคิดว่านักแสดงนำของผมไม่จำเป็นต้องเป็นนักแสดงชื่อดัง และไม่เป็นไรเลยที่จะมีนักแสดงที่ไม่ได้ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนครับ ตราบใดที่ภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ มีเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมและนักแสดงก็เป็นที่รู้จักในระดับหนึ่งครับ”

 

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “นักแสดงนำต้องดำเนินเรื่องประมาณสองชั่วโมง การใช้นักแสดงที่ไม่ค่อยเปิดเผยต่อผู้ชมมีข้อได้เปรียบมากกว่าครับ” พร้อมเสริมว่านักแสดงที่ยังไม่ได้รับการพิจารณาให้เป็นนักแสดงนำจะมีพื้นที่มากขึ้นในการฉายแสงที่สดใสในอนาคต 

“ผมไม่สามารถพูดได้ว่าจะใช้ตรรกะนี้ในการคัดเลือกนักแสดงภาพยนตร์ในอนาคตของผมทุกเรื่องหรือเปล่า แต่เมื่อพูดถึง 'The Moon' ผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องใช้นักแสดงชื่อดังครับ และผมก็มั่นใจว่าจะไม่มีใครนึกภาพตัวละคร 'ฮวังซอนอู' ได้ดีไปกว่า ดีโอ ได้อีกหลังจากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

 

ตามที่ผู้กำกับกล่าว การคัดเลือกสมาชิก EXO ได้มีโบนัสเพิ่มเติมด้วย เพราะพี่สาวของ ชานยอล (CHANYEOL) ซึ่งก็คือ พัคยูรา (Park Yoo Ra) ได้มาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนั่นเอง

 

 

พัคยูรา เคยทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวจนถึงปี 2019

“การปรากฏตัวของเธอ แน่นอนว่าเป็นเพราะ ดีโอ และ ชานยอล อยู่ในวงเดียวกันครับ” ผู้กำกับอธิบาย

“เธอมีชื่อเสียงอยู่แล้วตอนที่เธอเป็นผู้ประกาศข่าวให้กับสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง เราได้ถามเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ และเธอก็ตอบตกลงทันทีครับ”

 

คิมยงฮวา พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากขั้นตอนการถ่ายทำภาพยนตร์และพี่สาวของ ชานยอล ได้ช่วยเหลือเขาอย่างไร

“ระหว่างการตัดต่อ เราตระหนักว่าจำเป็นต้องถ่ายทำฉากที่เกี่ยวข้องกับเธอเพิ่มอีก ซึ่งเธอไม่เพียงแต่จะทำให้เท่านั้น แต่เธอยังทำให้ฟรีอีกด้วยครับ” เขากล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X