“นอนที่หน้าประตูและพิมพ์รหัสผ่านผิดค่ะ” คิมโกอึน เล่าถึงพฤติกรรมการดื่มของตัวเองสมัยเรียน!
2023-07-29 10:18:42
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) พูดถึงความคิดของเธอและเปิดเผยเรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ในสมัยที่เธอเรียนมหาวิทยาลัย

 

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม วิดีโอที่ชื่อว่า “How to เอาชนะความตกต่ำของนักแสดงสาวคิมโกอึน” ได้รับการเผยแพร่ในช่อง YouTube ที่ชื่อ “Aglory”

 

 

ในวิดีโอดังกล่าว คิมโกอึน ถูกถามว่าเธอเอาชนะช่วงเวลาที่มืดมนได้อย่างไร ซึ่งนักแสดงสาวได้สารภาพว่า “แทนที่ (ช่วงเวลาที่มืดมน) จะเกี่ยวข้องกับงาน แต่มันดันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ… ฉันกำลังประสบปัญหาส่วนตัวบางอย่าง คือว่าฉันมีความกลัวในการทำงานและพบปะผู้คนใหม่ ๆ ค่ะ”

 

จากนั้น คิมโกอึน ก็นึกถึงตอนที่เธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Sunset in My Hometown” โดยเสริมว่า “ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่ฉันต้องทำงานค่ะ ดังนั้นฉันจึงคิดว่าฉันจะพยายามเอาชนะมันด้วยการทำงาน นั่นคือเหตุผลที่ฉันเลือกภาพยนตร์ที่มีบทบาทค่อนข้างน้อยค่ะ คุณก็รู้ว่ากองถ่ายจะมีชีวิตชีวาแค่ไหนเมื่อได้ทำงานกับผู้กำกับอีจุนอิก (Lee Joon Ik) ซึ่งไม่มีการถ่ายซ้ำเช่นกัน ผู้กำกับอีแค่ถ่ายไปเรื่อย ๆ ดังนั้นการถ่ายทำจึงจบลงอย่างรวดเร็วค่ะ”

 

นักแสดงสาวยังกล่าวถึงความคิดของเธอด้วยว่า “ในตอนนั้นฉันค่อนข้างกดดันตัวเอง ถ้าฉันรู้สึกเหนื่อยฉันจะบอกตัวเองว่า 'เธอจะลำบากอะไรขนาดนั้น' หลังจากนั้น (ช่วงเวลาที่มืดมน) ฉันก็เข้าใจตัวเองมากขึ้นพร้อมบอกกับตัวเองว่าไม่เป็นไรค่ะ”

 

ต่อมา คิมโกอึน ถูกถามว่าเธอเคยดื่มจนหมดสติบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวหัวเราะและตอบกลับว่า “นั่นไม่ใช่เรื่องใหม่เลยค่ะ” เธอชี้แจงว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยจนเป็นกิจวัตรประจำวัน แต่ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว

 

หลังจากนั้นเธอก็ถูกถามอีกว่าเธอเคยเมาจนกลับบ้านไม่ได้บ้างหรือเปล่า คิมโกอึน ตอบว่า “น่าจะช่วงเรียนมหาวิทยาลัย? คือตอนนั้นฉันนอนเลื้อยตรงบันไดที่หน้าประตูโดยที่เอามือจับลูกบิดเอาไว้ ขณะที่พิมพ์รหัสผ่านผิด ๆ ถูก ๆ ค่ะ”

 

เธอเสริมว่า หลังจากที่พยายามอยู่นาน สุดท้ายคุณยายของเธอก็ออกมาและน่าจะเป็นคนที่พาเธอเข้าไปข้างใน บ้าน

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X