ชมตัวอย่างเต็ม THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ กับภารกิจสุดระทึก 3 ซุปตาร์เกาหลี ซอลคยองกู - คิมฮีแอ ช่วย โดคยองซู (D.O. EXO) กลับบ้าน
2023-07-28 19:35:29
Advertisement
คลิก!!!

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ พร้อมนำเสนอความงามอันน่าทึ่งของดวงจันทร์และความกว้างใหญ่ของจักรวาล ในตัวอย่างเต็ม ภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มยักษ์ THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ ผลงานกำกับโดย คิม ยงฮวา ภารกิจสำรวจดวงจันทร์ครั้งแรกของ โด คยองซู (D.O. EXO) กลับติดอยู่บนดวงจันทร์เพียงลําพังด้วยระยะทางกว่า 384,000 กิโลเมตรจากพื้นโลก ซอล คยองกู และ คิม ฮี-แอ ตัวละครที่เป็นกุญแจหลักในการร่วมทำภารกิจช่วยชีวิตชายหนุ่มในครั้งนี้ 

 

โด คยองซู (D.O. EXO) รับบท ฮวังซอนอู นักบินอวกาศที่อายุน้อยที่สุด หลังจากที่ได้อ่านบทแล้ว THE MOON เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศถูกสร้างขึ้นในเกาหลีด้วย มันน่าสนใจมาก และยังได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือ รวมทั้งผู้กำกับ  ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจากภาพยนตร์ Along With The Gods จึงไม่ลังเลเลย นอกจากนี้ เจ้าตัวอธิบายถึงฉากที่น่าทึ่งที่ทำให้เขาดื่มด่ำไปกับตัวละครของเขา  ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันอยู่บนดวงจันทร์จริงๆ ฉากการถ่ายทํานั้นงดงามจนถึงจุดที่คุณอาจเข้าใจผิดคิดว่าคุณอยู่บนดวงจันทร์จริงๆ

 

ซอล คยองกู รับบท แจกุก อดีตหัวหน้าศูนย์อวกาศ NARO SPACE CENTER ที่พยายามหาทุกวิถีทางเพื่อให้ซอนอูกลับสู่โลกอย่างปลอดภัย ได้เผยถึงเหตุผลที่รับเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะความเชื่อมั่นใน คิม ยงฮวา ผู้กำกับ และเมื่อได้รับชมในโรงภาพยนตร์ ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนได้สัมผัสกับอวกาศโดยตรง วิ่งบนพื้นผิวดวงจันทร์ ประสบการณ์การชมภาพยนตร์ดังกล่าวช่วยขยายความน่าดึงดูดของ THE MOON ได้เป็นอย่างดี

 

คิม ฮี-แอ รับบท มุนยองอึน ผู้อำนวยการจากสถานีอวกาศของนาซา กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก และยิ่งได้ร่วมงานกับ เพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ รวมถึงแง่มุมที่น่าสนใจและน่าเชื่อถือของ คิม ยงฮวา ผู้กำกับ ทำให้การเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ หัวใจเต้นแรงและฉันก็มีความสุขมาก

 

THE MOON ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ เรื่องราวสุดเข้มข้นและสมจริง ชวนน่าติดตาม เข้าฉายโรงภาพยนตร์ในไทยวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ในระบบปกติ และ ระบบพิเศษ

 

รับชมตัวอย่างเต็มได้ที่ www.youtube.com/watch?v=LJwoGT52K1g

Teaser พากย์ไทย www.youtube.com/watch?v=_bfF7iFXMt8


 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ The Moon ปฏิบัติการพิชิตจันทร์ ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X