ชาวเน็ตตื่นเต้นหลังจากได้เห็น ดีโอ (D.O.) – EXO ถ่ายภาพคู่กับผู้เข้าแข่งขันหญิงจากรายการ Single’s Inferno
2023-07-28 09:23:27
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตถึงกับเซอร์ไพรส์หลังจากไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพ ดีโอ (D.O.) วง EXO ถ่ายภาพคู่กับผู้เข้าแข่งขันหญิงคนดังจากรายการเรียลลิตี้สุดฮิตอย่าง Single’s Inferno
 

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ดีโอได้เข้าร่วมชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง The Moon เขาทักทายแฟนคลับและโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาในโอกาสนี้ด้วย

 

 

และเขาได้ถ่ายภาพกับ นาดีน (Nadine) ผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ Single’s Inferno บน Netflix 

 

ถึงแม้ในรายการ นาดีนจะไม่ได้คู่กับใครในตอนท้าย แต่เธอก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยความสวย, เสน่ห์, บุคลิก และความฉลาดของเธอที่เปิดเผยในรายการว่าเธอเป็นนักเรียนแพทย์ในตอนนั้น

 

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม นาดีนได้โพสอินสตาแกรมเปิดเผยว่าเธอเข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์ของเรื่อง The Moon เธอได้โพสภาพนักแสดงของเรื่องซึ่งมี ดีโอ อยู่ในภาพนั้นด้วย

 

 

ถึงแม้ปกตินักแสดงจากรายการเรียลลิตี้จะไม่ค่อยได้ไปงานแบบนี้ แต่ชาวเน็ตยังไม่ค่อยสนใจมากนัก จนกระทั่งนาดีนโพสภาพอีกภาพ ซึ่งเป็นภาพที่เธอเซลฟี่กับ ดีโอ 

 

 

พอภาพดังกล่าวถูกโพส ชาวเน็ตถึงกับตกใจเพราะไม่คิดว่าทั้ง 2 คนนี้จะรู้จักกันได้

 

ชาวเน็ตต่างอยากรู้ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาทั้งคู่ และนาดีนได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้หลังงานอีเว้นท์ผ่านไลฟ์ในไอจี 

“ฉันกลับไปเป็นแฟนเกิร์ลอีกครั้งค่ะหลังจากห่างหายไปนาน คือฉันได้เจอกับ ดีโอ-EXO เพราะว่าเพื่อนของคุณลุงของฉันรู้จักเขา มันสนุกมากเลยค่ะ” - นาดีน 

 

 

 

ถึงแม้จะเป็นเรื่องปกติที่คนดังในวงการจะรู้จักกันอยู่แล้ว แต่ก็มีบางคนที่เราไม่คิดว่าในวงการบันเทิงกว้างใหญ่ของเกาหลี พวกเขาจะมีโอกาสโคตรมาพบกัน อย่างเช่น นาดีน และ ดีโอ เป็นต้น


ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X