ซนซอกกู (Son Seok Koo) ออกมาอธิบายหลังจากถูกวิจารณ์ว่าดูหมิ่นละครเวทีในงานแถลงข่าว
2023-07-24 19:36:05
Advertisement
คลิก!!!

ซนซอกกู (Son Seok Koo) ได้ออกมาอธิบายเรื่องที่เขาพูดว่า เขาเลิกเป็นนักแสดงละครเวทีเพราะอยากจะค้นหาเส้นทางการแสดงที่แท้จริง

 

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม รายการ News Room ทางช่อง JTBC ได้ปล่อยวิดีโอบทสัมภาษณ์ของนักแสดง ซนซอกกู 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ ซนซอกกูถูกถามถึงสิ่งที่เขาเคยพูดไว้ว่าเขาเลิกเป็นนักแสดงละครเวทีเพราะว่าอยากจะตามหาเส้นทางของการแสดงที่แท้จริง

ซนซอกกูอธิบายว่ามีช่วงเวลาที่เขารู้สึกกดดันที่ต้องแสดงตามกรอบที่กำหนดและเขาอยากจะลองค้นหาสีสันของตัวเองในฐานะนักแสดง

“ระหว่างที่ผมทำงานเพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่ดีมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกกดดันอยู่บ่อยๆที่ต้องแสดงตามแบบที่กำหนดไว้ พอมาคิดตอนนี้ ผมไม่คิดว่าผมกดดันหรอก ผมน่าจะรู้สึกแบบนั้นเพราะรู้สึกอยากเอาชนะ เพราะแบบนั้น แม้ว่าจะเป็นแค่นักแสดงมือใหม่ แต่ผมก็อยากจะหาสีสันของตัวเอง” - ซนซอกกู


ซนซอกกูอธิบายเรื่องนี้ต่อด้วยการเล่าถึงขั้นตอนการเลือกโปรเจคของเขา และเรื่องนี้อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด 

“ผมยังคิดแบบนี้อยู่เวลาที่เลือกโปรเจค ผมคิดว่าโปรเจคนี้จะออกมาเป็นอย่างไรถ้าผมใส่สีสันของตัวเองลงไปด้วย ความตื่นเต้นนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเวลาผมเลือกเรื่องที่จะร่วมงาน ผมคิดว่าการเลือกใช้คำของผมคงทำให้เกิดความเข้าใจผิด” 

 

ซนซอกกูรับรู้ถึงความผิดพลาดของเขา และบอกว่าเขาไปขอโทษรุ่นพี่ของเขามาแล้ว

“ส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าการวิจารณ์นั้นสามารถทำได้ และผมได้สำนึกจากสิ่งนั้น ผมขอโทษรุ่นพี่ของผมด้วยจดหมายที่เขียนเอง และรุ่นพี่ก็เข้าใจหลังจากได้อ่านว่าความตั้งใจจริงของผมคืออะไร” 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ระหว่างงานแถลงข่าวละครเวทีของเขาเรื่อง Army On A Tree  ซนซอกกูได้พูดว่าเขาหันไปทำงานภาพยนตร์และซีรีส์เพราะว่าเขาไม่เข้าใจว่าทำไมในผลงานการแสดงละครเวทีเรื่องก่อนหน้าเขาถูกใช้ให้แสดงแบบปลอมขึ้นมา

“ถ้าผมต้องเปลี่ยนสไตล์การแสดงของตัวเองเพื่อให้ได้เล่นละครเวที มันคงเป็นการทรยศเหตุผลที่ทำให้ผมมาเป็นนักแสดง ผมคงได้แต่แสดงละครเวทีต่อไป แต่การที่ผมไปแสดงหนังและซีรีส์เกาหลีก็เพราะว่าในเรื่อง Whisper Love  (ชื่อละครเวทีเรื่องอื่น) ผมไม่สามารถเข้าใจว่าทำไมผมถึงไม่สามารถแสดงความรักแบบเบาๆได้และถูกสั่งให้ประดิษฐ์มันขึ้นมา” - ซนซอกกู



สิ่งที่เขาพูดทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งจากชาวเน็ตและนักแสดงละครเวทีบางคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อความเห็นของเขา

 

ซนซอกกูกลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเกาหลีที่ถูกจดจำได้อย่างรวดเร็วจากผลงานซีรีส์ โดยเขามีฝีมือการแสดงที่โดดเด่นในเรื่อง My Liberation Notes และกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ D.P. ทาง Netflix

 

ที่มา  wikitree

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X