“ฉันเคยไปทำอะไรให้คุณหรือเปล่า” พัคโบยอง สารภาพว่าเธอร้องไห้หลังได้อ่านความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชัง
2023-07-23 20:15:41
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนที่ 24 ของรายการ My Alcohol Diary (หรือที่รู้จักในชื่อ No Prepare) แร็ปเปอร์อียองจี (Lee Young Ji) เปิดเผยว่าเธอมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อได้รับความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชัง ซึ่งแตกต่างจากนักแสดงสาวยอดนิยมที่มาปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของรายการ

 

แทนที่จะปล่อยให้ความคิดเห็นแย่ ๆ ทำลายอารมณ์ของเธอ อียองจี กลับทำในสิ่งที่ตรงกันข้าม เธอกล่าวว่า “เมื่อมีคนทำให้ฉันขุ่นเคือง ฉันจะพยายามคิดให้ดีที่สุดว่า ‘แล้วไงล่ะ’” นั่นคือสิ่งที่นักแสดงสาว พัคโบยอง (Park Bo Young) พยายามทำในตอนแรกเช่นกัน

 

นักแสดงสาวชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังละครเกาหลียอดนิยม อาทิ Oh My Ghost, Strong Girl Bong Soon และ Doom at Your Service พยายามปัดเป่าความคิดเห็นที่แสดงความเกลียดชัง โดย พัคโบยอง กล่าวว่า “ฉันแสร้งทำเป็นว่าฉันเข้มแข็ง 'โอเค คุณจะคิดแบบนั้นก็ได้' ค่ะ” อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้ผลดีนัก

 

“จากนั้นพอฉันกลับมาบ้านฉันก็แบบว่า 'ฉันเคยไปทำอะไรให้คุณหรือเปล่า'” แล้วเธอก็ทำท่าเลียนแบบเมื่อตอนที่ตัวเองร้องไห้หลังจากที่เจอความคิดเห็นแย่ ๆ

 

พัคโบยอง จำได้ว่าเธอได้รับความคิดเห็นที่เกลียดชังมากที่สุดในช่วงที่ชื่อเสียงของเธอกำลังไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ น่าเศร้าที่ความคิดเห็นเชิงลบได้ส่งผลกระทบต่อเธออย่างมากจนเธอไม่สามารถไว้ใจคำพูดของใครได้

“อาชีพของฉันยุ่งมากเมื่อผู้คนสามารถแสดงความคิดเห็นบนพอร์ทัลได้ นี่ฟังดูเก่าจริง ๆ ค่ะ คนที่ฉันไม่รู้จักทำให้ฉันรู้สึกขุ่นเคือง ซึ่งมันเกิดขึ้นบ่อยมาก ฉันมีประสบการณ์หลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ฉันไม่ไว้ใจใครได้อีกค่ะ”— พัคโบยอง

 

เนื่องจากพอร์ทัลดังกล่าวได้หยุดให้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเมื่อสามปีก่อน ในที่สุด พัคโบยอง และคนดังคนอื่น ๆ ก็สามารถโล่งใจได้นิดน้อยจากความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเหล่านั้น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X