คัลโซวอน นักแสดงเด็กจากหนังเรื่อง “Miracle In Cell No.7” ปัจจุบันเธอโตขึ้นมากจนแทบจะไม่มีใครจำได้!
2023-07-22 19:23:49
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “Miracle In Cell No.7” ที่เปิดตัวในปี 2013 ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจนถึงขั้นมีการนำมาสร้างใหม่เป็นเวอร์ชั่นของอินเดียและตุรกี

 

 

ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหญิงอายุ 6 ขวบที่บุกเข้าไปในห้องขังเพื่อที่จะได้พบกับพ่อที่พิการทางสมองของเธอ ซึ่งถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมอย่างไม่เป็นธรรม ในตอนนั้น คัลโซวอน (Kal So Won) ได้ขโมยหัวใจผู้ชมด้วยทักษะการแสดงที่น่าทึ่งของเธอ แม้ว่าเธอจะอายุเพียง 6 ขวบ ณ เวลานั้นแต่หลายคนได้ขนานนามให้เธอว่า “เด็กอัจฉริยะทางด้านการแสดง”

 

ล่าสุดปี 2023 คัลโซวอน ปรากฏตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Smugglers โดยโชว์ให้เห็นว่าเธอเติบโตเป็นหญิงสาวที่สดใส

 

 

เธอดูเปล่งประกายในเสื้อคาร์ดิแกนสีม่วงและกางเกงยีนส์เท่ ๆ

 

แม้ว่า คัลโซวอน จะมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เรื่อง “Miracle In Cell No.7” แต่ก็ไม่ค่อยมีใครรู้จักเธอสักเท่าไหร่

 

ในขณะที่ตอนนี้เธอมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น คัลโซวอน จึงยังคงได้รับบทรองอยู่ โดยล่าสุดเธอรับบทเป็น คิมฮีซอน วัยเด็กในเรื่อง Tomorrow และปัจจุบันเธอก็ยังคงอยู่ภายใต้สังกัดค่าย YG Entertainment อย่างไรก็ตาม ด้วยทักษะความสามารถของเธอ เราเชื่อว่าในอนาคตเธอจะต้องได้รับการเสนอบทที่โดดเด่นได้อย่างแน่นอน!

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X