วอนอู (Wonwoo) วง SEVENTEEN พูดถึงความเปลี่ยนแปลงของเขาเมื่อไม่นานมานี้ และเรื่องอื่นๆอีกมากมาย
2023-07-20 08:35:29
Advertisement
คลิก!!!

วอนอู (Wonwoo) วง SEVENTEEN ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Man Korea ฉบับเดือนสิงหาคม

วอนอูบอกว่าตอนนี้เขากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตของวง SEVENTEEN ในโซลที่จะมีขึ้นในวันที่ 21-22 กรกฎาคม นี้

“ตอนนี้ผมกำลังทำทั้งการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ต และการทำอัลบั้มใหม่ของพวกเรา ขนาดเมื่อวานนี้ หลังจากที่เราซ้อม [คอนเสิร์ต] เสร็จ ผมยังไปทำเพลงต่อซึ่งเป็นเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มต่อไปของเรา”


เขาพูดต่อ

“แม้ว่าจะยุ่งกับการทำงาน 2 อย่างในเวลาเดียว แต่ก็ดีครับ ผมสนุกไปกับมัน” 

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ SEVENTEEN เพิ่งจะประสบความสำเร็จจากการโปรโมทมินิอัลบั้ม FML วอนอูพูดถึงเพลงไตเติ้ล “Super” ที่เขาชอบและเหตุผลที่ชอบทำการแสดงเพลงนี้

“Super เป็นหนึ่งในเพลงไตเติ้ลของเราครับ เป็นเพลงที่เล่าอัตชีวประวัติของพวกเราที่ทำงานเป็นทีม ซึ่งอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้”


วอนอูอธิบาย

“เพราะแบบนี้เลยทำให้การแสดงเพลงนี้ไม่ทำให้รู้สึกเหนื่อยเลย แม้ว่าท่าเต้นจะยากก็ตาม ผมคิดว่าผมมีพลังแบบเต็มที่เวลาที่แสดงเพลงนี้” 

 

วอนอูยังได้พูดถึงการเปลี่ยนไปของตัวเองว่า

“เมื่อก่อน ผมรู้สึกว่ามีแต่ด้านที่มาดแมนครับ แต่ช่วงนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็กหนุ่ม เหมือนผมเป็นคนที่สดใสขึ้น”


เมื่อถามว่าในอนาคตเขาอยากเป็นคนแบบไหน วอนอูบอกว่า

“เราอยู่ในโลกที่ง่ายต่อการถูกวิจารณ์ด้วยความเห็นที่หลากหลาย ถึงจะเป็นอย่างนั้น ผมคิดว่าคนที่มั่นคงกับความเชื่อมั่นของตัวเองและซื่อสัตย์อย่างแน่วแน่ เป็นคนที่เท่ครับ ผมคิดว่าคนแบบนั้นคือคนที่เป็นอิสระอย่างแท้จริง” 

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่นของวอนอูได้ในนิตยสาร Elle Man ฉบับเดือนสิงหาคม



ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X