ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) และ จองซองอิล (Jung Sung Il) โชว์มิตรภาพที่ยาวนานของพวกเขาตั้งแต่เป็นเด็กฝึก YG
2023-07-19 11:21:08
Advertisement
คลิก!!!

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) วง 2NE1 ได้โพสวิดีโอบนอินสตาแกรมของเธอโชว์มิตรภาพระหว่างเธอและนักแสดง จองซองอิล (Jung Sung Il) จากเรื่อง  The Glory

 

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ซานดาร่า ปาร์ค และ จองซองอิล โชว์มิตรภาพของพวกเขาในการร่วมเต้นเพลง FESTIVAL เพลงใหม่ของซานดาร่า ซานดาร่า ดูน่ารักในลุคผมบลอนด์ ในขณะที่จองซองอิลดูภูมิฐานในชุดสูท

 

 

ในตอนสุดท้ายของวิดีโอ จองซองอิลได้แปะๆบนหัวของดาร่า แบบที่ว่าถ้าไม่สนิทกันจริงคงไม่กล้าทำแบบนี้  ซานดาร่าเขียนในแคปชั่นว่า ทั้ง 2 คนสนิทกันมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดของ YG

“ไม่คิดเลยว่าจะได้มาทำชาเลนจ์เพลงของตัวเองกับซองอิลโอปป้าที่เป็นเหมือนกับพี่ชายของฉันตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กฝึกหัด ตื้นตันใจมาก โอปป้าของฉันไม่ใช่แค่ใจดี แต่เขาดีมาก เขาเยี่ยมที่สุด” - ซานดาร่า 

 

จองซองอิลเคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ YG Entertainment โดยเขาเป็นเด็กฝึกหัดสายนักแสดง ในขณะที่ ซานดาร่า ฝึกเพื่อเดบิวต์กับวง 2NE1 ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง The Return of Iljimae เมื่อปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่ 2NE1 เดบิวต์ 

 

ตอนนี้ทั้งซานดาร่าและจองซองอิลต่างประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง ซานดาร่าคือสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานของวงการเคป็อป ในขณะที่จองซอลอิลเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในวิดีโอของซานดาร่า

- คอนเนคชั่นของเธอไม่ธรรมดา

- เพื่อนที่มีค่าสมัยเป็นเด็กฝึกหัดที่ควรรักษาไว้

- พวกเขารู้จักกันตั้งแต่ปี 2008

- พัคยอนจินคงไม่พอใจแน่ๆถ้าเห็นวิดีโอที่คุณเต้นกับโดยอง

- เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ดู Vlog ของเธอ เธอเล่าว่าเธอร้องไห้เป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้เห็นคนคนหนึ่งประสบความสำเร็จ และคนนั้นก็คือเขา เธอยังคงมิตรภาพกับเขาไว้ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัด 

- ตอนที่แปะๆหัวตอนท้ายน่ารักมาก

- จองซองอิลและดาร่าสนับสนุนกันและกัน! ชอบคนที่มาทำชาเลนจ์กับเธอ แต่ละคนจะเคมีไม่เหมือนกัน

- ซองอิลโอปป้าเต้น Festival ด้วย โอปป้าหล่อไม่ไหว

- ซองอิลจาก The Glory เหรอ ไม่อยากจะเชื่อ!

 

ซานดาร่าเพิ่งจะปล่อยดิจิตอลมินิอัลบั้มของเธอชื่อว่า  SANDARA PARK เป็นอัลบั้มโซโล่แรกในรอบเกือบ 6 ปีหลังจากออกจาก 2NE1 ในอัลบั้มมีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า FESTIVAL ซึ่งได้ตัวอย่างมาจากเพลงของ ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) ที่มีชื่อเดียวกัน

 

ที่มา  Wikitree และ The Asia Business Daily

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X