แบคฮยอน (Baekhyun) – EXO บอกว่าหลังจากได้ฟังเฉิน (Chen) ร้องเพลง เขารู้สึกว่าตัวเองยังอ่อนประสบการณ์อีกมาก
2023-07-19 08:56:50
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินได้แก่ Beenzino, Daybreak, Hyolyn X Paul Blanco และ EXO ได้เข้าร่วมรายการทอล์กโชว์ “The Seasons: Choi Jung Hoon’s Night Park” ทางช่อง KBS 2TV ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม


วันนั้น EXO ได้ร้องเพลง “Growl” และได้พูดถึงการคัมแบคในรอบ 3 ปีของวงว่า

“เป็นเวลา 5 ปีแล้วครับที่พวกเรารวมตัวกันครบวง เพราะว่าต้องเข้ากรม พอทุกคนกลับมารวมตัวกันหลังจากทำกิจกรรมเดี่ยว เรารู้สึกสบายใจและไม่กดดันมากเท่าเมื่อก่อน”


EXO เดบิวต์ครบรอบ 11 ปีในปีนี้ และพวกเขารู้สึกต่อกันและกันมากกว่าครอบครัว สมาชิกในวงได้พูดถึงความประทับใจแรกที่มีต่อกันและกัน

 

แบคฮยอน (Baekhyun) บอกว่า

“ผมคิดว่าตัวเองร้องเพลงเก่งที่สุดในบูชอนครับ แต่พอผมมาโซลและได้ฟังเฉิน (Chen) ร้องเพลง ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นกบในกะลาเลย”


เซฮุน (Sehun) ทำให้ทุกคนหัวเราะตอนที่เขาบอกว่า

“ตอนผมเข้ามาที่บริษัท ผมอายุ 15 ปีครับ และผมจำได้ว่าโดยซูโฮ (Suho) ด่าให้พูดสวัสดีให้สุภาพหน่อย” 

 

EXO กลับมาอีกครั้งด้วยท่าเต้นที่ผสานกันลงตัวในวงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ EXO และในคัมแบคเพลงใหม่ Cream Soda ก็ได้มีชาเลนจ์ให้ได้เต้นตามกัน โดยพิธีกร ชเวจองฮุนได้ลองเต้นเพลงของพวกเขา และปิดท้ายรายการ “The Seasons: Choi Jung Hoon’s Night Park” ไปแบบไม่เหมือนใคร

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X