โอจองแท (Oh Jeong-tae) เล่าเหตุการณ์ที่เขาไปช่วยแทยอน (Taeyeon) จากชายแปลกหน้าบนเวที
2023-07-16 12:53:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม โอจองแท (Oh Jeong-tae) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Dolsing Four Men' และเล่าเหตุการณ์ที่น่าจดจำตลอดการทำงานในวงการของเขา เขาเล่าว่ามาเป็นนักแสดงตลกแบบไม่ได้ตั้งใจ

“ผมไม่เคยออดิชั่นมาก่อน ผมโดนทาบทามตัวตอนที่เดินอยู่บนถนน” 

 

โอจองแทบอกว่าเขาเจอกับโปรดิวเซอร์ตอนที่ออกไปเที่ยวกับเพื่อนใกล้ๆกับสำนักงานใหญ่ของ MBC 

“ตอนนั้นเขากำลังหานักแสดงตลกที่แค่เห็นหน้าก็ตลกแล้ว และเขาก็เจอผม” 

 

“เรื่องแบบนี้มักจะเกิดขึ้นกับผมอยู่ตลอด มีอยู่ครั้งหนึ่งผมเคยถูกยกให้เป็นฮีโร่แห่งชาติตอนที่ช่วยสมาชิกวง Girls' Generation ทั้งที่จริงๆผมไม่ได้เป็นคนช่วยเธอ”


เขาเล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์นั้น

“วันนั้นผมเป็นพิธีกรในงานที่ Girls' Generation มาแสดงด้วย ตอนที่พวกเธอกำลังแสดง อยู่ๆก็มีผู้ชายที่ไหนไม่รู้เดินขึ้นมาบนเวทีและลาก แทยอน (Taeyeon) ออกไป ตอนนั้นผมไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ ผมเดินขึ้นไปและจับข้อมือของแทยอนเพื่อช่วยเธอ” 

 

วิดีโอนั้นกลายเป็นไวรัลหลังจากแฟนคลับที่ไปดูวันนั้นแชร์ลงบนอินเตอร์เน็ต 

“การ์ดต่างหากที่เป็นคนจัดการผู้ชายคนนั้น แต่ผมเป็นแค่คนเดียวที่เห็นในวิดีโอ ‘โอจองแท’ พร้อมกับฉายา ‘ฮีโร่แห่งชาติ’ และ ‘แทยอน’ ขึ้นติดอันดับหัวข้อบนอินเตอร์เน็ต ขนาดป้ายในชินจูกุ ญี่ปุ่น ยังชื่นชมผมในฐานะฮีโร่ชาวเกาหลีเลย” 

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายน ปี 2011 ได้มีผู้ชายคนหนึ่งเดินขึ้นไปบนเวทีที่วง Girls' Generation กำลังแสดงเพลง 'Run Devil Run' แทยอนโดนลากลงไปจากเวที ในขณะที่ ซันนี่ สมาชิกอีกคนของวงเดินตามมาช่วยและดึงมืออีกมือของแทยอน โอจองแทซึ่งตอนนั้นอยู่หลังเวทีรีบเข้ามาช่วย ทั้งผู้จัดการวงและทีมรักษาะความปลอดภัยต่างรีบเข้ามาดูแลความปลอดภัยของเธอในทันที

 

โอจองแทยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนที่ช่วยเธอ แต่ชาวเน็ตยังคงชื่นชมเขา และบอกว่า

‘ผู้จัดการ และการ์ดเข้ามาดูแลแทยอนก็จริง แต่โอจองแทเข้าช่วยเหลือเธออย่างรวดเร็ว” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X