ทงเฮ และ อึนฮยอก Super Junior เตรียมก่อตั้งค่ายเพลงของตัวเอง ขณะที่ คยูฮยอน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับ Antenna
2023-07-15 16:23:41
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานของสื่อต่าง ๆ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมตามเวลาเกาหลี สมาชิกวง Super Junior อย่าง ทงเฮ (Donghae) อึนฮยอก (Eunhyuk) และคยูฮยอน (Kyuhyun) ได้เริ่มเตรียมการที่จะโปรโมตผมงานเดี่ยวของพวกเขานอกค่าย SM Entertainment เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์

 

รายงานของสื่อแห่งหนึ่งในวันนี้อ้างว่า ทงเฮ และ อึนฮยอก หรือที่รู้จักกันในชื่อยูนิต D&E ของ Super Junior กำลังจะก่อตั้งค่ายเพลงร่วมกัน โดยในตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า D&E จะดำเนินกิจกรรมในฐานะศิลปินของ SM Entertainment หรือภายใต้สังกัดใหม่ที่ก่อตั้งโดย ทงเฮ และ อึนฮยอก

 

ในขณะเดียวกัน อึนฮยอก และ คยูฮยอน จะย้ายออกจากหอพักของ Super Junior ในย่านชองดัม ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากสัญญาของศิลปินแต่ละคนกับ SM Entertainment กำลังจะหมดอายุลง ว่ากันว่า อึนฮยอก และ คยูฮยอน กำลังหาบ้านใหม่ในบริเวณชองดัมเหมือนเดิม

 

ล่าสุด ตัวแทนของ Antenna ได้ยืนยันว่า คยูฮยอน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวกับค่าย โดยการพูดคุยเรื่องสัญญากำลังดำเนินไป “ในทิศทางบวก” 

 

ก่อนหน้านี้ในเช้าวันที่ 14 กรกฎาคม SM Entertainment ได้ประกาศว่า Super Junior ได้ต่อสัญญากับค่ายในฐานะวง ซึ่งหมายความว่า ทงเฮ อึนฮยอก และ คยูฮยอน จะยังคงรักษาความสัมพันธ์กับ SM Entertainment ต่อไปสำหรับกิจกรรมกลุ่มของพวกเขาในฐานะวง Super Junior แต่พวกเขาจะเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวสำหรับกิจกรรมอื่น ๆ กับค่ายอื่นที่ไม่ใช่ SM Entertainment

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X