อีดงกอน กล่าวว่าเขาได้นำประสบการณ์จากชีวิตจริงมาสวมบทเป็นตัวละครที่ผ่านเรื่องหย่าร้างใน 'Celebrity'!
2023-07-15 16:00:25
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มอีดงกอน (Lee Dong Gun) กล่าวว่าเขาได้ประสบการณ์ในชีวิตจริงของตัวเองมารับบทเป็นตัวละครที่ต้องหย่าร้าง

 

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม อีดงกอน ได้พูดคุยกับสำนักข่าวหลายแห่งเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา 'Celebrity' ที่ออกอากาศทาง Netflix

 

นักแสดงหนุ่มประสบความสำเร็จในการกลับมารับบทในละครเรื่อง 'Celebrity' เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปนานตั้งแต่ปี 2019

 

อันดับแรก เขาได้แบ่งปันความคิดเกี่ยวกับการกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

“จริง ๆ แล้วผมไม่ได้หยุดพักนานมากขนาดนั้นครับ แต่เนื่องจากการถ่ายทำและขั้นตอนการผลิตของ 'Celebrity' ใช้เวลานาน ผู้ชมจึงอาจรู้สึกเหมือนว่าผมหายหน้าหายตาไปนานครับ”

 

เขาเล่าต่อว่า “มีความกังวลมากมายจากคนรอบข้าง พวกเขาคอยถามผมว่า 'ทำไมนายไม่รับงานอะไรสักอย่างบ้างล่ะ' ผมไม่เครียดกับเรื่องนี้เพราะผมได้ถ่ายละครเรื่อง 'Celebrity' เสร็จแล้วและกำลังรอละครออนแอร์เท่านั้นครับ”

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อใกล้ถึงวันออกอากาศตอนแรก อีดงกอน กลับเริ่มรู้สึกประหม่า

“ผมประหม่ามากในสัปดาห์สุดท้ายก่อนละคร 'Celebrity' จะถูกปล่อยออกมาครับ จริง ๆ แล้วผมอาจจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอดแต่ผมไม่ได้ตระหนักถึงมันจนกระทั่งถึงช่วงสุดท้ายครับ” เขาอธิบาย

 

“หลังจากเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร ผมป่วยไปสองวัน มันอาจเป็นเพราะไข้หวัดหรืออาจเป็นเพราะความเครียดผมก็ไม่รู้ครับ ผมกดดันเพราะสงสัยว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับผมครับ”

 

ในเรื่อง อีดงกอน รับบทเป็น จินแทจอน ทนายความที่ร่ำรวยและมีอำนาจและยังเป็น CEO ของสำนักงานกฎหมาย 'แทคัง' อีกด้วย

 

นักแสดงหนุ่มอธิบายว่าตัวละครนี้เป็น 'พวกต่อต้านสังคม'

“เขาแสดงตัวเป็นสามีที่ดีและเป็นทนายความที่มีความสามารถในตอนแรก แต่ตัวตนที่แท้จริงของเขาเริ่มแสดงออกมาเมื่อเขาต้องรับมือกับเหตุการณ์บางอย่างครับ เขาเป็นตัวร้ายที่ไม่ชอบสังคม และทนไม่ได้ที่จะเห็นทรัพย์สินหลุดมือหรือศักดิ์ศรีของเขาถูกขีดข่วนครับ”

 

จากนั้น อีดงกอน พูดติดตลกว่า “ตัวผมเป็นคนที่ใจเย็นมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับ จินแทจอน ครับ”

 

ย้อนกลับไปในปี 2020 อีดงกอน และนักแสดงสาวโจยุนฮี (Jo Yoonhee) ได้หย่าร้างกัน ทำให้การแต่งงาน 3 ปีของทั้งคู่สิ้นสุดลง

 

บางคนสงสัยว่า อีดงกอน ลังเลที่จะรับบทเป็น จินแทจอน ตัวละครที่ผ่านเรื่องหย่าร้างมาหรือไม่

 

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “ผมไม่ได้เชื่อมโยงระหว่างการหย่าร้างของตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ จินแทจอน ในละครครับ แต่เวลาแสดงมันยากที่จะนำประสบการณ์ของตัวเองออกจากตัวละคร บางทีข้อเท็จจริงที่ว่า จินแทจอน คือชายหนุ่มที่ผ่านการหย่าร้างมา อาจเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นเป็นเขาได้ครับ”

 

“ในขณะที่ผมเล่นเป็นตัวละครตัวนี้ ผมพยายามถ่ายทอดชีวิตของ จินแทจอน ตามประสบการณ์ของผมอย่างเต็มที่ครับ” เขากล่าวสรุป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X